Tin mới

Thua Jeonbuk Hyundai, Bình Dương có nguy cơ bị loại sớm tại giải châu lục

Thứ ba, 15/03/2016, 20:41 (GMT+7)

CLB B.Bình Dương đã không thể tạo nên bất ngờ trước Jeonbuk Hyundai Motors khi họ để thua 0-2. Với kết quả này, nhà ĐKVĐ V-League có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng AFC Champions League 2016.

CLB B.Bình Dương đã không thể tạo nên bất ngờ trước Jeonbuk Hyundai Motors khi họ để thua 0-2. Với kết quả này, nhà ĐKVĐ V-League có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng AFC Champions League 2016.

 [mecloud]pELzwtoYUL[/mecloud]

 

Tuy đã trên sân khách nhưng thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn đặt quyết tâm cao để có thể gây nên bất ngờ trước Jeonbuk. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ V-League đã chơi lẫn sân so với đội chủ nhà ngay từ đầu trận và tạo ra được vài cơ hội nguy hiểm. 

Jeonbuk đánh bại B.Bình Dương ngay trên sân nhà

Tuy nhiên, Jeonbuk đã cho thấy được lợi thể là đội chủ nhà và họ dần lấy lại thế trận ngay sau đó. Nhưng hàng phòng ngự của B.Bình Dương đã chơi tập trung khiến cho các chân sút của đội chủ nhà không thể tiếp cận được mảnh lưới của thủ môn Tấn Trường. 

Tưởng như hiệp một sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì ở phút 41, Ricardo Lopes đã tung ra cú đá uy lực khiến Tấn Trường không kịp phản ứng, qua đó mở tỷ số cho Jeonbuk. 

Sang hiệp hai, Jeonbuk là đội hoàn toàn lấn lướt, họ có những pha phối hợp rất tốt khiến hàng thủ B.Bình Dương gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, những cú dứt điểm cuối cùng của đội chủ nhà đều không thành công. Trong khi đó, B.Bình Dương đã chơi dâng cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. 

Thế nhưng, bàn gỡ hòa đã không đến mà ngược lại, đội ĐKVĐ V-League còn phải nhận bàn thua ở phút 89. Lee Dong Gook tung ra cú sút đập người Đình Luật đi vào lưới trong sự bất lực của Tấn Trường. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 cho Jeonbuk.  

Với kết quả này, B.Bình Dương có 1 điểm sau 3 trận, tiếp tục xếp cuối bảng E của AFC Champions League 2016. 

Đội hình ra sân

Jeonbuk Motors: Soon Tae, Chang Soo, Won Jae, Lim Jong Eun, Jong Hoo, Paartalu, Moo Yul, Jae Sung, Dong Gook, Lopes.

Bình Dương: Tấn Trường, Huỳnh Phú, Robert, Đình Luật, Robert, Xuân Thành, Han Seung-Yeob, Văn Thành, Tấn Tài, Công Vinh, Nsi, Henry.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news