Tin mới

Indonesia 2– 1 Việt Nam: Văn Quyết liên tiếp bỏ lỡ cơ hội

Thứ bảy, 03/12/2016, 18:47 (GMT+7)

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Indonesia khép lại ở phút 90+4 với kết quả chung cuộc 2-1, nghiêng về đội tuyển chủ nhà.

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Indonesia khép lại ở phút 90+4 với kết quả chung cuộc 2-1, nghiêng về đội tuyển chủ nhà.

Đúng 19h00 tối nay (3/12), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Indonesia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 cùng ông thầy cũ Alfred Riedl.

Ở trận đấu này, HLV Hữu Thắng đã quyết định xếp Văn Thắng đá vị trí tiền vệ trung tâm thay Hoàng Thịnh bị chấn thương. Trung vệ Tiến Dũng cũng được thay cho Đình Luật ở trung tâm hàng phòng ngự.

 Công Vinh tranh bóng với cầu thủ ĐT Indonesia trong một trận giao hữu trước giải. Ảnh: Vnexpress

Phút 90 + 4: Hết giờ, trận đấu kết thúc với kết quả chung cuộc 2-1, nghiêng về đội tuyển Indonesia.

Phút 89: Thanh Trung có pha dứt điểm trước lưới ĐT Indonesia nhưng Thủ thành Meiga đã bay người để cản phá. ĐT Việt Nam được hưởng phạt góc.

Phút 71: Xuân Trường tạt bóng rất chuẩn xác, Văn Quyết bay người đánh đầu nhưng đường bóng đi chệch cột dọc khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Phút 63: Nguyên Mạnh lại cản phá thành công cú sút xa cực căng của cầu thủ Indonesia.

Phút 58-63: ĐT Việt Nam lên liếp có cơ hội nhưng đều bỏ lỡ. Phút 61: Văn Quyết dứt điểm không thành công sau pha phối hợp có nét của ĐT Việt Nam.

Phút 56: Thủ môn Nguyên Mạnh đối mặt với tình huống rất nguy hiểm nhưng đã xuất sắc bay người cản phá thành công cú sút phạt bật hàng rào của Pora, cứu thua cho đội tuyển Việt Nam.

Phút 50: Boas Salossa thực hiện cú sút từ chấm phạt đền hiểm và căng khiến Nguyên Mạnh không thể cản phá.

Phút 49: ĐT Indonesia được hưởng phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Ngọc Hải với Lilipaly trong vòng cấm.

Phút 46: Hiệp 2 bắt đầu

Phút 45: Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Phút 20: Trọng Hoàng phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội bạn.

Phút 17: Văn Quyết bình tĩnh sút từ chấm phạt đền, đưa bóng vào lưới của thủ thành Meiga, gỡ hòa 1-1 cho ĐTVN.

Phút 16: Trọng tài rút thẻ vàng dành cho hậu vệ Wahyudi phạm lỗi đẩy người với Công Vinh trong vòng cấm và ĐTVN được hưởng một quả phạt đền.

Phút 07: Đội tuyển Indonesia ghi bàn mở tỉ số. 

Phát biểu trước trận đấu,  HLV Nguyễn Hữu Thắng (ĐT Việt Nam) cho rằng, đây là một trận đấu rất mở và hứa hẹn sẽ kịch tính vì hai đội bóng đã quá hiểu nhau. 

"ĐT Indonesia càng đá càng có nhiều mối nguy hiểm nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu và hạn chế những điểm mạnh của đối thủ", HLV Hữu  Thắng chia sẻ.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

+ Indonesia: Meiga, Beny Wahyudi, Abduh Lestaluhu, Yama Pranata, Lestusen, Rizki Pora, Andriatmoko, Andik Vermansyah, Stefano Lilipaly, Ferdinan Alfred, Boas Salossa.

+ Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Xuân Trường, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh.

H.Minh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news