Tin mới

Triệt phá băng nhóm làm giả số bao cao su khủng, giá trị lên đến 167 tỷ đồng

Thứ tư, 21/11/2018, 15:10 (GMT+7)

Cảnh sát miền đông Trung Quốc mới phá một đường dây làm giả bao cao su và bán chúng cho các khách sạn, siêu thị và máy bán hàng tự động.

Cảnh sát miền đông Trung Quốc mới phá một đường dây làm giả bao cao su và bán chúng cho các khách sạn, siêu thị và máy bán hàng tự động. 

Tờ SCMP đưa tin cho hay, mới đây cảnh sát miền đông Trung Quốc vừa triệt phá một đường dây làm giả bao cao su và bán chúng cho các khách sạn, siêu thị và máy báng hàng tự động, theo SCMP.

Bao cao su giả sử dụng tên của các thương hiệu quốc tế lớn như Durex và Okamoto, được bán ở khắp miền trung và miền đông Trung Quốc.

Bao cao su giả sử dụng tên của các thương hiệu quốc tế lớn như Durex

Hơn 500.000 thùng bao cao su giả, tổng trị giá 50 triệu nhân dân tệ (167 tỷ đồng), đã bị tịch thu. 17 người bị bắt giữ tại các tỉnh Hà Nam, Hà Bắc và Chiết Giang.

Cảnh sát cho biết bao cao su giả được sản xuất trong điều kiện “rất tệ”.

“Chúng tôi đã tìm thấy các xưởng bao cao su ở vùng nông thôn của Hà Nam và Hà Bắc. Các xương này rất đơn giản và thô sơ”, cảnh sát Zheng Xidan nói.

“Điều kiện vệ sinh ở những ngôi làng này rất tệ. Chúng tôi đã thấy bao cao su giả họ làm - họ trộn bao cao su với dầu silicon trong một cái xô. Mọi thứ đều không đạt chuẩn”.

Theo đó, bao cao su giả được bán sỉ với giá 1 NDT (hơn 3.000 đồng/ hộp).Trong khi đó bao cao su thật có giá từ 20-150 nhân dân tệ (70-500 nghìn đồng)/hộp.
Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news