Tin mới

Trải nghiệm căn nhà Phố Cổ với Tuti House

Thứ ba, 17/10/2017, 15:29 (GMT+7)

Tuti House nằm trên đường Gia Ngư, khu phố cổ Hà Nội, chủ nhà muốn du khách có những trải nghiệm chân thật của cuộc sống địa phương tại đây nên mọi đồ vật được sửa chữa lại theo phong cách hiện đại.\n 

Tuti House nằm trên đường Gia Ngư, khu phố cổ Hà Nội, chủ nhà muốn du khách có những trải nghiệm chân thật của cuộc sống địa phương tại đây nên mọi đồ vật được sửa chữa lại theo phong cách hiện đại.

Tuti House được tân trang lại với nội thất hiện đại căn hộ cách Hồ Hoàn Kiếm và Chợ Đêm chỉ vài bước chân, du khách sẽ rất hứng thú với những hoạt động diễn ra ở đây với phố đi bộ và chợ đêm...sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho du khách

 

Nằm trên con đường đắt đỏ ngôi nhà nhỏ xinh được thiết kế khá hợp lý với mọi đồ vật trong nhà không bị trật hẹp, căn phòng nổi bật với bộ sofa màu xanh dương, với bước tường vẽ phong cảnh núi non sẽ khiến du khách tò mò về sự hùng vĩ của nó.

 

Căn phòng được trang trí những vật dụng nhỏ xinh phù hợp cho 2 người ở mọi thứ đều trở lên vừa vặn, căn phòng sử dụng chiếc  cầu thang được làm bằng sắt ngay tại phòng khách để đi lên phòng ngủ phía trên, căn phòng mang nét Hà Nội khi bài trí một lọ hoa sen trên bàn.

 

Căn phòng tuy nhỏ nhưng có võ, mọi thứ được sắp xếp một cách gọn gàng, mọi đồ vật nhỏ xinh được trang trí rất khéo léo, căn phòng có đầy đủ các vật dụng cần thiết khiến cho du khách cảm thấy thoải mái.

 

Trải nghiệm với căn phòng ấm cúng cùng team bạn với căn phòng có hai giường ngủ được trang trí khá nhẹ nhàng với những vật liệu đơn giản.

 

Trên tầng khá rộng khi bố trí được một góc bàn làm việc bên cạnh cửa sổ nới có ánh sáng tự nhiên sẽ rốt tốt cho đôi mắt khi du khách làm việc hay đọc sách ban ngày. Du khách thử trải nghiệm với không gian nhỏ xinh nơi Phố Cổ này để xem có những điều thú vị gì đang chờ đón du khách.

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mức giá của căn hộ Tuti Gia Ngu House  hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuê căn họ