Tin mới

Trải nghiệm căn hộ chung cư với dịch vụ 5 sao

Thứ năm, 12/10/2017, 14:49 (GMT+7)

Nằm tại tầng 41 với view nhìn ra thành phố Sài Gòn nhưng lại không quá ồn ào, căn hộ là nơi thích hợp để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và là nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ của gia đình.

Nằm tại tầng 41 với view nhìn ra thành phố Sài Gòn nhưng lại không quá ồn ào, căn hộ là nơi thích hợp để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và là nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ của gia đình.

Ngoài ra, nằm trong tổ hợp Vinhomes Central Park còn có trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center với diện tích 40.000m2 nhằm cung cấp nhiều hạng mục đa dạng gồm khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân trượt băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực, siêu thị.

 

Phòng khách được thiết kế khá hiện đại, mọi đồ vật được sắp xếp một cách gọn gàng, không gian căn phòng tập chung hướng nhìn ra phía ban công, nơi đón ánh sáng thiên nhiên, căn phòng sắp xếp một bộ sofa màu nâu rộng rãi, làm nổi bật lên chiếc đèn chùm trong căn phòng.

 

Phòng ngủ chủ yếu thiết kế bằng gỗ công nghiệp màu nâu tạo cảm giác sạch sẽ cho căn phòng, căn phòng tận dụng tối đa diện tích đưa ánh sáng thiên nhiên vào phòng bằng tấm kính lớn trong suốt.

 

Căn phòng khá rộng rãi khi đặt một chiếc giưỡng cỡ lớn với bộ chăn gamàu xám  êm ái, chủ nhà có trang bị thêm một chiếc tivi đời mới vào phòng ngủ giúp du khách có thể vừa nghỉ ngơi vừa xem tivi mà không cần ra phòng khách.

 

Căn hộ với lối kiến trúc hiện đại khi thiết kế phòng bếp gần với phòng khách sẽ làm cho không gian thêm ấm cúng tạo cho du khách không có cảm giác tách biệt, căn phòng bố trí một quầy bar nhỏ cạnh bếp sẽ giúp du khách có những trải nghiệm thú vị tại đây.

 

Nhà vệ sinh được sử dụng những đồ dùng hiện đại, và đầy đủ các vật dụng cần thiết. Phòng tắm sử dụng vách ngăn bằng kính để nước không bị bắn ra bên ngoài,chủ nhà còn chuẩn bị đầy đủ như đầu gội sữa tắm và máy sấy tóc...Nơi đây tạo cho du khách cảm giấc ấn cúng như chính nhà của mình.

 

Nơi đây du khách sẽ được phục vụ như một khách sạn 5 sao với đầy đủ các tiện ích như dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khu mua sắm... Căn hộ Luxury Smart Apartment hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những điều thú vị nhất

Mức giá của căn hộ Luxury Smart Apartment hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news