Tin mới

Top 5 loại sữa càng uống càng giảm cân

Thứ năm, 27/07/2017, 17:09 (GMT+7)

Trong sữa có rất nhiều chất dinh dưỡng không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp vóc dáng thon gọn. Dưới đây là top 5 loại sữa giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Trong sữa có rất nhiều chất dinh dưỡng không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp vóc dáng thon gọn. Dưới đây là top 5 loại sữa giúp bạn Giảm cân nhanh chóng.

1. Sữa tươi không đường

Sữa tươi không đường là thức uống giảm cân nhanh chóng. Ảnh minh họa

Sữa tươi là một trong những thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe. Với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp làm đẹp và chống lão hóa, sữa không đường còn có khả năng giảm cân hiệu quả.Trong sữa tươi không đường có thành phần có thể kiểm soát và hạn chế cảm giác thèm ăn nhanh chóng không chỉ giúp. Hơn thế, sữa tươi không đường còn tạo cơ hội để cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa và calo không cần thiết. Vì vậy, mỗi ngày uống một cốc sữa tươi không đường sẽ giúp mỡ thừa tan nhanh và cân nặng sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

2. Sữa hạnh nhân

Giảm cân bằng sữa hạnh nhân rất hiệu quả. Ảnh minh họa

Trong hạnh nhân có chứa rất nhiều chất béo lành mạnh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa cực nhanh đồng thời giảm sự tích trữ mỡ thừa trong cơ thể.Bên cạnh đó, uống sữa hạnh nhân còn đem lại tinh thần thoải mái, ít lo lắng, phiền muộn.

3. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành là thực phẩm giảm cân tuyệt vời

Sữa đậu nành là thức uống tuyệt vời giúp giảm cân hiệu quả. Trong sữa đậu nành có chứa rất nhiều đạm nên khi được khọn uống vào trước các bữa ăn sẽ giúp bạn no ngay lập tức, cơn thèm ăn không còn từ đó bạn dễ dàng giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Chính vì vậy, uống sữa đậu nành không chỉ giảm cân nhanh mà nó còn giúp da bạn trở nên mịn màng hơn.

4. Sữa yến mạch

Sữa yến mạch giảm cân rất hiệu quả. Ảnh minh họa

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, giàu protein và nhiều chất xơ, bột yến mạch có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, tạo cảm giác no nhanh, sữa yến mạch sẽ là sản phẩm giảm cân tuyệt vời nhất.

5. Sữa dê

Giảm cân với sữa dê. Ảnh minh họa

Sữa dê nguyên chất có vị hơi mặn giúp đầy lùi những chất béo có hại, ngăn ngừa quá trình tích trữ mỡ thừa. Chính vì vậy, bạn nên uống một ly sữa dê ấm trước khi đi ngủ khoảng 30 phút sẽ giúp ngủ ngon hơn và kích thích cơ thể tự đốt cháy mỡ thừa ngay trong khi ngủ.

Hà Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news