Tin mới

Top 3 cuốn sách không thể không đọc của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Thứ hai, 14/11/2016, 17:21 (GMT+7)

Có phải ông Trump đã có công thức thành công riêng và trở thành Tân Tổng thống Mỹ 2016. Câu trả lời sẽ được giải đáp một phần khi bạn đọc xong 3 cuốn sách tuyệt vời này của Donald Trump

Chưa có một cuộc bầu cử tổng thống Mỹ nào lại làm cả thế giới phải hỗn loạn và hồi hộp như năm nay.

Donal Trump – một doanh nhân tỷ phú người Mỹ và Hillary Clinton – cựu đệ nhất phu nhân và cũng là ngoại trưởng Mỹ là hai ứng viên tổng thống Mỹ 2016 được quan tâm nhất. Trong khi hầu hết giới báo chí Mỹ đều ca ngợi sự chiến thắng sẽ thuộc về bà Clinton thì kết quả bầu cử Mỹ 2016 vào phút chót ông Trump đã “ẵm trọn” phần thắng với 290 lá phiếu. Vậy có phải ông Trump đã có công thức thành công riêng? Đó là gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp một phần khi bạn đọc xong 3 cuốn sách tuyệt vời này của Donal Trump.

1. Cuốn sách Nghĩ như nhà vô địch

Nghĩ như nhà vô địch là một trong những cuốn sách tổng hợp những phương pháp sống và kinh doanh của chính vị tỷ phú người Mỹ. Cuốn sách là những chắc lọc về quá trình tư duy, kiểm nghiệm cuộc sống và những chứng thực lại suy nghĩ đã giúp ông Trump đi đến thành công.

Trong giai đoạn nước ta đang có rất nhiều Startup và kết quả bầu cử Mỹ 2016, việc Donal Trump trở thành tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, chắc chắn “Nghĩ như nhà vô địch” sẽ là cuốn sách gối đầu dường không thể thiếu cho các bạn trẻ.

Cuốn sách tổng hợp phương pháp sống và kinh doanh của vị tỷ phú

2. Cuốn sách Tôi đã giàu như thế

Donal Trump từng nói: Nếu bạn không thể nói cho mọi người biết về sự thành công của bạn thì mọi người sẽ không bao giờ biết nó, qua tác phẩm “Tôi đã giàu như thế”, ông Trump muốn gửi gắm những câu chuyện thật đã được đúc kết từ hơn ba mươi năm trải nghiệm đời mình để đi đến con đường thành công sau cùng. Chắc chắn cuốn sách sẽ là kim chỉ nam cho những người luôn muốn hướng đến cuộc sống thành công và giàu có.

Những câu chuyện cay đắng lẫn thành công của cuộc đời ông đều gửi gắm nơi đây

3. Cuốn sách Con đường dẫn đến thành công

Cuốn sách là tập hợp những kỹ năng và chiến lược giúp cho những ai đam mê đi đến thành công có thể tìm kiếm, phát triển ra khả năng của bản thân từ đó có cái nhìn đúng đắn nhất về sự nghiệp của mình.

Cuốn sách tập hợp các kĩ năng, chiến lược để vươn đến thành công

Trên đây là 3 cuốn sách cực kỳ hữu ích dành cho những ai đam mê thành công và giàu có. Vợi sự nghiệp kinh doanh và quyền lực đồ sộ như hiện nay, chắc chắn những  lời chỉ dẫn của Donal Trump là không thừa cho các bạn trẻ. Đây là 3 cuốn sách bán chạy nhất thế giới và cũng là các cuốn sách nổi tiếng giúp bạn sớm tìm ra con đường riêng cho bản thân mình, hãy tìm đến nhà sách và thử mua đi nhé!

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news