Tin mới

TOP 2 địa điểm học tiếng Hàn tại Hà Nội được yêu thích

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:12 (GMT+7)

Địa điểm học tiếng Hàn tại Hà Nội không nhiều, trung tâm uy tín, chất lượng tốt lại càng khan hiếm, gây khó khăn cho những người muốn bắt đầu học thứ ngôn ngữ mới mẻ này.

Địa điểm học tiếng Hàn tại Hà Nội không nhiều, trung tâm uy tín, chất lượng tốt lại càng khan hiếm, gây khó khăn cho những người muốn bắt đầu học thứ ngôn ngữ mới mẻ này. 2 trung tâm tiếng Hàn có tiếng nhất Hà Nội, trực thuộc 2 trường đại học lớn dưới là lựa chọn tối ưu.

1. Trung tâm Hàn Ngữ Sejong  - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn 

Địa điểm học tiếng Hàn tại Hà Nội nhận được sự tín nhiệm của đông đảo học viên là Trung tâm Hàn Ngữ Sejong. 

TOP 2 địa điểm học tiếng Hàn tại Hà Nội được yêu thích

Là đơn vị trực thuộc Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, nơi có ngành đào tạo Hàn Quốc học thuộc khoa Đông Phương nên trung tâm có các khoá đào tạo tiếng Hàn chất lượng cao, được giảng dạy bởi những giảng viên bản ngữ và giáo viên người Việt có chuyên môn nghiệp vụ và dày dạn kinh nghiệm. 

Không chỉ có những khoá học dài hạn, trung tâm Hàn Ngữ Sejong còn có những khoá dạy tiếng Hàn ngắn hạn, tổ chức thi và cấp chứng chỉ tiếng Hàn quốc tế (KPL). Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy để tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc. 

2. Trung tâm Sejong Hà Nội 2 - Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội

Thêm một địa chỉ học tiếng Hàn tại Hà Nội trực thuộc trường đại học lớn.

Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội là đơn vị đào tạo ngoại ngữ hàng đầu cả nước với đội ngũ giảng viên có am hiểu chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc.

Vì vậy mà Trung tâm Hàn Ngữ Sejong 2 nổi tiếng về chất lượng dạy và học.

Với các khoá học đa dạng, từ sơ cấp đến cao cấp trung tâm thu hút đông đảo học viên theo học và nhiều người đạt kết quả cao trong kì thi chứng chỉ tiếng Hàn quốc tế (KPL).

Trên đây là 2 địa điểm học tiếng Hàn tại Hà Nội được nhiều người đánh giá cao, ngoài ra bạn đọc muốn học tiếng Anh có thể tham khảo thêm những địa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội tốt nhất mà Tinmoi.vn đã tổng hợp.

Trần Hồng (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news