Tin mới

Diễn biến mới vụ ông bố đập sữa trước siêu thị

Chủ nhật, 24/07/2016, 14:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc ông bố đập sữa giữa đường trước siêu thị, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng Công an TP Vinh đã tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới.

Liên quan đến vụ việc ông bố đập sữa giữa đường trước siêu thị, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng Công an TP Vinh đã tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới.

Thời gian qua, dư luận đang xôn xao về sự việc người đàn ông tên Nguyễn Cảnh Cường (SN 1988, trú phường Hà Huy Tập, TP Vinh) bị bắt vì hành vi đập sữa giữa đường sau khi con trai uống sữa bị tiêu chảy. Liên quan đến sự việc này, ngày 23/7, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với anh Cường và Nguyễn Văn Hùng để điều tra về hành vi “Huỷ hoại tài sản”.

Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng Công an TP Vinh cho biết, qua điều tra và camera an ninh của siêu thị Tú Bắc ghi lại đã cho thấy không có việc 2 người tên Cường và Hùng vào mua sữa, mà 2 người này đã tự lấy 7 hộp sữa của siêu thị ra đập phá ngoài đường, gây mất trật tự công cộng.

Bên cạnh đó, ngoài hành vi hủy hoại tài sản, 2 người đàn ông này còn quay lại đe dọa, đòi bắn chủ siêu thị.

Siêu thị nơi xảy ra sự việc. Ảnh NĐT

Như tin đã đưa, sự việc xảy ra vào đầu tháng 5/2016. Anh Cường có đến siêu thị Bắc Tú (số 77, đường Đinh Công Tráng, TP Vinh) để mua 1 hộp sữa nhãn hiệu Glico Icreo loại 800 gram về cho con trai Nguyễn Cảnh Tấn Phát (SN 2015) uống. Trước đó Cường đã mua 2 hộp cùng loại tại siêu thị này cho con uống.

Sau khi uống, con trai anh Cường bị tiêu chảy. Khoảng 13h30 ngày 28/5, Cường đi cùng anh trai Nguyễn Cảnh Dương và vợ là Cao Thị Hoài Nhung đưa hộp sữa đến phản ánh với cửa hàng Tú Bắc về việc sữa kém chất lượng.

Tại siêu thị, anh Phan Hữu Tú (chủ siêu thị) đã giải thích siêu thị nhập sữa của công ty phân phối SNB và có giấy tờ đầy đủ nên siêu thị sẽ phản ánh sự việc lên công ty SNB để có hướng giải quyết. Tuy nhiên, phía gia đình anh Cường không chấp nhận, anh Dương nhảy đấm vào người anh Tú rồi cả 3 bỏ ra về.

Quá trình thăm hỏi, vợ chồng ông Tú, bà Bắc thay mặt đơn vị nhập khẩu sữa là Công ty TNHH phân phối SnB trao cho gia đình anh Cường số tiền 30 triệu. Mặc dù vậy, sự việc vẫn chưa được thống nhất giữa các bên liên quan.

Khoảng 17h ngày 14/7, Cường và Hùng đi đến siêu thị Tú Bắc chửi bới. Tại đây, Cường đã dùng tay tát 1 cái vào má trái chị Bắc (vợ Tú). Sau đó, Cường lấy sữa trong siêu thị ném ra ngoài đường. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã đến hiện trường để làm rõ sự việc. Tại trụ sở Công an phường Lê Mao, chị Nhung (vợ Cường) đã gặp chị Bắc và lấy số tiền 2,7 triệu đồng để lên bàn làm việc và nói trả tiền sữa mà lúc nãy Cường cùng anh Hùng mua đã đập rồi bỏ đi.

Tuy chị Bắc không nhận. Quá trình điều tra và thu thập chứng cứ, đến ngày 21/7, Công an TP. Vinh đã ra lệnh bắt khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Cảnh Cường và Nguyễn Văn Hùng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news