Tin mới

Tin tức thời sự 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 18/12/2018

Thứ ba, 18/12/2018, 10:10 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/12/2018: Hiệu trưởng bị tố dâm ô hàng loạt nam sinh ở Phú Thọ, Hoa hậu Phương Nga được đề nghị miễn trách nhiệm hình sự...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/12/2018: Hiệu trưởng bị tố dâm ô hàng loạt nam sinh ở Phú Thọ, hoa hậu Phương Nga được đề nghị miễn trách nhiệm hình sự...

Hiệu trưởng bị tố dâm ô hàng loạt nam sinh đối diện với hình phạt nào?

Liên quan đến vụ hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú - THCS huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) Đinh Bằng My bị khởi tố về hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi, các luật sư cho rằng hành vi của thầy hiệu trưởng bị bắt tạm giam khiến dư luận rất phẫn nộ, thể hiện sự suy đồi về đạo đức, tha hóa về tâm lý.

Hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh. Ảnh VTC News

Theo luật sư Đặng Văn Cường (Đoàn luật sư Hà Nội), nếu bị can không nhằm mục đích quan hệ tình dục với các nạn nhân chưa đủ 16 tuổi, mà chỉ có hành vi sờ mó bộ phận sinh dục hoặc dụ dỗ, ép các nam sinh sờ mó, cọ xát vào bộ phận sinh dục của mình, thì đã phạm vào tội Dâm ô với người chưa đủ 16 tuổi.

Hình phạt tội này lên đến 7 năm tù, tình tiết tăng nặng là phạm tội nhiều lần hoặc phạm tội với nhiều người, quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015.

Còn nếu kết quả điều tra xác định bị can đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với các nam sinh chưa đủ 16 tuổi (quan hệ tình dục bằng miệng hoặc qua hậu môn...) nhằm thỏa mãn sinh lý, thì hành vi này có dấu hiệu tội Giao cấu với người chưa đủ 16 tuổi. Tội này sẽ phải đối mặt với tội danh lên đến 10 năm tù.

Cô giáo ở Long An đánh học sinh lớp 1 bầm tím bị kỷ luật cảnh cáo

Thông tin ban đầu cho hay, vào ngày 7/12, gia đình em Khoa, học sinh lớp 1/5, trường Tiểu học Bình Hữu phát hiện em bị nhiều vết bầm tím ở vùng mông và lưng. Bộ Giáo dục và Đào tạo có văn bản đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An xác minh, làm rõ vụ việc. Qua xác minh, cô Vui thừa nhận, ngày 6/12, em Khoa nghịch phá đồ dùng học tập của bạn, bị cô nhắc nhở nhiều lần. Do em Khoa không nghe nên cô đã dùng thước đánh vào lưng và mông Khoa gây bầm tím. Theo đó, cô giáo Cái Thị Vui - Chủ nhiệm lớp 1/5 trường Tiểu học Bình Hữu, huyện Đức Hòa bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

Hoa hậu Phương Nga được đề nghị miễn trách nhiệm hình sự

Chiều 17/12, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra (CSĐT), Công an TP HCM xác nhận, kết luận của Cơ quan CSĐT được đưa ra khi thời gian gia hạn điều tra đã quá hạn (vào ngày 11/12/2018). Tuy nhiên, cơ quan này không thu thập thêm được tài liệu để chứng minh hành vi hình sự cáo buộc hai bị can Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung (bạn thân của Nga) lừa đảo ông Cao Toàn Mỹ. Đồng thời, cũng không có thêm chứng cứ về việc quan hệ tình dục giữa bà Nga và ông Mỹ. Từ đó, CQĐT đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho hai bị can này theo Điều 29 BLHS 2015.

Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ. Ảnh internet

Đôi nam nữ ôm nhau tự tử trong Đại học Quốc gia TPHCM

Mới đây, một tổ Cảnh sát Cơ động đang trên đường đi tuần tra trong làng Đại học Quốc gia thì phát hiện đôi nam nữ có biểu hiện bất thường. Đến gần kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện đôi nam nữ ôm nhau tự tử bằng thuốc độc. Sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, các nạn nhân đã thoát chết nhưng đang được tích cực điều trị tại bệnh viện.

Tuyển Việt Nam áp đảo đội hình tiêu biểu AFF Cup

Tờ FOX Sports vừa bình chọn ra đội hình tiêu biểu AFF Cup 2018. Trong đó, đội tuyển Việt Nam áp đảo với sự góp mặt của HLV Park Hang Seo và 5 cầu thủ đó là: Đặng Văn Lâm, trung vệ Quế Ngọc Hải, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Ở danh sách dự bị của đội hình tiêu biểu, tuyển Việt Nam tiếp tục áp đảo với ba cái tên là Trọng Hoàng, Đình TrọngCông Phượng.

Ảnh Zing.vn

Còn nhiều vé máy bay giá rẻ dịp Tết

Hàng nghìn chuyến bay đã được tăng cường để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao dịp Tết, lượng vé cũng còn nhiều, tuy nhiên các hãng hàng không cũng lưu ý hành khách cần đặt vé sớm, đồng thời kiểm tra kỹ thông tin để tránh mua phải vé giả. Theo lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, khoảng 30% số chuyến bay tăng cường tập trung trên trục Hà Nội - TP HCM, 70% còn lại san ra ở các đầu sân bay khác.

VFF nói về kế hoạch mừng công đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Theo lãnh đạo VFF, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ sẽ có 5 ngày nghỉ.Ngày 20/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại và sẽ thi đấu trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên. Đây là bước chuẩn bị cho Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE sắp tới. Được biết, VFF cũng chưa có kế hoạch mừng công đối với đội tuyển Việt Nam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news