Tin mới

Tin lời dân mạng xui cho bát đũa vào máy giặt quay, anh chàng nhận ngay kết quả "tan nát con tim"

Thứ ba, 18/12/2018, 08:58 (GMT+7)

Chỉ vì một phút thử thách với trào lưu cho bát đũa vào máy giặt quay rửa để tiết kiệm thời gian, chàng trai này đã nhận về trái đắng còn dân mạng thì được dịp cười vỡ bụng.

Chỉ vì một phút thử thách với trào lưu cho bát đũa vào máy giặt quay rửa để tiết kiệm thời gian, chàng trai này đã nhận về trái đắng còn dân mạng thì được dịp cười vỡ bụng.

Đã có rất nhiều tình huống bi hài khi các bạn trẻ bắt chước trào lưu trên mạng từ những bài học nấu ăn, những phương pháp gọt/bóc hoa quả hay đến cả những kĩ năng thêu thùa, may vá đều có nhiều khả năng lỗi toàn tập nếu chỉ cần làm sai 1 bước.

Và tất nhiên, có cả những clip troll trên mạng mà nếu không tỉnh táo rất có thể bạn sẽ là ''nạn nhân'' và là trò cười cho cả Cộng đồng mạng.

Điển hình như mới đây, một chàng trai vì mải mê xem AFF Cup và xuống đường đi bão mà đã tranh thủ cho luôn đống bát đĩa mới ăn xong vào... máy giặt. Sở dĩ anh chàng tin rằng, chiếc máy giặt đa-zi-năng này có khả năng quay nhẹ nhàng tất cả số bát đĩa kia sạch bong kin kít mà không hề sứt mẻ như clip đã từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội cách đây ít ngày.

Thế nhưng, sự thật thì fail hoàn toàn, anh chàng đã phải "khóc một dòng sông" khi phát hiện ra toàn bộ số bát đĩa được quay trong máy giặt đã vỡ tan tành thành nhiều mảnh.

Ngay sau khi xuất hiện trong một group lớn đông thành viên, câu chuyện của chàng trai "thánh nhọ" này đã trở thành chủ đề bàn tán không ngớt của cộng đồng mạng. Phần đông dân mạng đều ôm bụng cười ngặt nghẽo vì sự "ngây thơ vô số tội" của chàng trai này dẫn đến quả đắng như trên.

- "Trời, tôi có nhìn nhầm không vậy? Anh ăn gì em cúng? Khôn gì mà khôn dữ ta?".

-"Ha ha. Nhìn mà không ngậm được miệng, tại sao có thể thử cái này nhỉ? Máy giặt nó quay mạnh thế không vỡ mới lạ. Thôi, bài học để rút kinh nghiệm là bộ bát đĩa mới đẹp hơn nha".

- "Bài học cho những thánh quá vội vàng và mù quáng tin vào mạng xã hội là đây. Xin chia buồn cùng chủ thớt nhưng xin phép cười xả láng cái, hài quá đi!".

Tuy nhiên, có thành viên đã từng thử cách này rồi vào chia sẻ: "Người ta để chế độ giặt nhẹ thôi, đây ông cho hẳn chế độ 2 tiếng thì chả thế. Tôi đã rửa kiểu này và thành công tuy chỉ còn 2 cái bát là vẫn bẩn và mỡ. Kết luận, không khả quan".

Chàng trai khiến mạng xã hội được trận cười nghiêng ngả vì hành động ngốc nghếch của mình.

Quả thật, tình huống trên tưởng như đùa mà thật, thế mới nói, đừng có tưởng trào lưu trên mạng xã hội là ai cũng có thể làm được nhé, điều đấy không hề đúng đâu nha!

Bee

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news