Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 20/6, UBND xã Phú Thượng (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, chính quyền địa phương vừa hoàn tất việc chôn cất thi thể một người đàn ông nổi trên sông Hương đoạn qua địa bàn xã.

Vào khoảng 6h sáng cùng ngày, nhiều người dân khi đi qua cầu chợ Dinh bắc qua sông Hương thuộc địa phận xã Phú Thượng bàng hoàng phát hiện thi thể nổi trên sông nên gọi điện báo cơ quan chức năng.

Cầu chợ Dinh bắc qua sông Hương, nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Thông tin từ báo Dân Việt, nhận được tin báo, Công an xã Phú Thượng và Công an huyện Phú Vang phối hợp với lực lược chức năng của TP.Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường huy động lực lượng trục vớt thi thể.

Nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 45 - 50 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân. Sau khi điều tra, do chưa tìm được người thân của nạn nhân nên cơ quan chức năng đã tổ chức chôn cất thi thể người đàn ông xấu số.

Hiện kết quả điều tra về vụ việc chưa được cơ quan chức năng tiết lộ.

Trước khi xảy ra vụ việc này khoảng 1 tuần, tại sông Hương đoạn qua cầu chợ Dinh lực lượng chức năng cũng phát hiện một thi thể nam thanh niên nổi trên sông.

Trang Vũ (tổng hợp)