Tin mới

Tiết lộ "nhân vật bí ẩn" của đội tuyển, HLV Park Hang-seo đáp trả đanh thép đối thủ

Thứ năm, 15/11/2018, 22:51 (GMT+7)

Sau trận thắng Lào, những điểm yếu của của đội tuyển Việt Nam đã được HLV Park Hang-seo chú trọng cải thiện, và ông có thêm "viện binh" cho trận gặp Malaysia.

Sau trận thắng Lào, những điểm yếu của của đội tuyển Việt Nam đã được HLV Park Hang-seo chú trọng cải thiện, và ông có thêm "viện binh" cho trận gặp Malaysia.

"Chúng ta có được trọn vẹn 7 ngày nghỉ sau trận gặp Lào, có điều kiện tập luyện rất tốt suốt những ngày qua, và thể lực cũng đã được phục hồi đầy đủ để sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Hiện tại chỉ còn duy nhất Huy Hùng còn dính chấn thương".

Thêm vào đó, HLV Park Hang-seo tiết lộ về bác sỹ Choi - người tham gia cùng đội tuyển Việt Nam vài ngày qua. Theo ông, bác sỹ Choi là một người bạn, là một bác sỹ có rất nhiều năm kinh nghiệm trong vật lý trị liệu và phục hồi thể lực. Ngay sau trận thắng Lào, ông đã mời bác sỹ này sang Việt Nam để trị thương và giúp phục hồi thể lực cho các cầu thủ.

 
Ngay sau trận đấu với Malaysia, bác sỹ Choi sẽ lập tức bay về Hàn Quốc để tiếp tục công việc của mình, bỏ ngỏ khả năng tiếp tục hợp tác với đội tuyển Việt Nam, nhưng điều này sẽ được tính đến trong tương lai.

Trước thông tin HLV Malaysia công khai bày tỏ ý định tìm kiếm một trận hòa trên Mỹ Đình, đội trưởng Văn Quyết phát biểu: "Chúng ta thi đấu ở sân nhà, tinh thần toàn đội đều quyết tâm, khát khao giành được kết quả tốt nhất. Dù cho đối thủ có thể hiện thế nào, thì chúng tôi sẽ quyết tâm thể hiện được tinh thần chiến đấu của Việt Nam".

 

Còn HLV Park Hang-seo thì không tin vào phát ngôn nặng tính xã giao của người đồng cấp bên phía đối thủ:

"Dẫu cho ông Tan Cheng Hoe nói thế, nhưng trong bóng đá, chẳng ai không hướng đến chiến thắng cả. Tôi không tin vào những lời khiêm tốn của ông ấy. Chúng ta vẫn phải cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình để tìm kiếm chiến thắng".

Trước câu hỏi đội tuyển cần phải khắc phục điều gì sau trận thắng Lào, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định: "Ở trận gặp Lào, chúng ta gặp vấn đề ở những quả tạt bóng và tận dụng tình huống cố định. Trong những ngày qua, tôi đã khiến các cầu thủ phải làm hết sức mình để khắc phục điều đó".

Nhận xét về đối thủ, HLV Park Hang-seo nói rằng bản thân mình cũng từng theo dõi không ít trận đấu ở giải VĐQG của họ, bên cạnh đó những trợ lý của ông cũng biết rất rõ về bóng đá Malaysia. Tuy khoảng thời gian ngắn vừa qua là không đủ để theo dõi và phân tích một cách toàn diện, nhưng ông tin chắc rằng ngay lúc này, mình đã có đủ "lưng vốn" để hóa giải Malaysia ở trận đấu ngày mai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news