Tin mới

Chân dung người chồng đại gia quyền lực của ca sĩ Minh Tuyết

Thứ sáu, 19/05/2017, 11:56 (GMT+7)

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của ca sĩ Minh Tuyết bên chồng doanh nhân thành đạt trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California khiến không ít người đẹp trong showbiz Việt ngưỡng mộ.

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của ca sĩ Minh Tuyết bên chồng doanh nhân thành đạt trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California khiến không ít người đẹp trong showbiz Việt ngưỡng mộ.

Trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, Diệp Nghi Keith được biết đến khá nhiều với vai trò là chồng của nữ ca sĩ hạng A hải ngoại – Minh Tuyết. Minh Tuyết cũng là em gái của nữ Ca sĩ Hà PhươngCẩm Ly.

Cặp đôi chính thức tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2013. Tuy nhiên, cô khá hạn chế giới thiệu chồng mình với truyền thông. Những lần về nước, nữ ca sĩ chỉ đi một mình hoặc có chồng đi cùng nhưng anh cũng lặng lẽ đứng sau.

Được biết, Diệp Nghi Keith sinh năm 1976, anh là một doanh nhân thành đạt trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California. Chồng của ca sĩ Minh Tuyết đang sở hữu khối tài sản hàng triệu đô cùng nhiều bất động sản có giá tại các thành phố lớn. Anh cũng là điểm tựa vững chắc để Minh Tuyết tiếp tục với đam mê ca hát.

Chồng Minh Tuyết là một doanh nhân sở hữu khối tài sản hàng triệu USD với nhiều bất động sản.

Mỗi khi có thời gian, cặp đôi lại cùng nhau đi du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng.

Với sự giàu có của mình, cả hai  không ngần ngại chi mạnh tay để tổ chức 2 đám cưới ở cả Mỹ và Việt Nam. Tại TP.HCM, đám cưới sang trọng của Minh Tuyết và Diệp Nghi Keith được tổ chức tại khách sạn 5 sao Park Hyatt với khung cảnh lãng mạn bởi hoa hồng trắng và ánh nến lung linh trong không gian xa hoa.

 
Đám cưới đình đám của Minh Tuyết được tổ chức cách đây 4 năm.

Minh Tuyết từng tâm sự cô gặp chồng từ những ngày đầu sang Mỹ lập nghiệp. Diệp Nghi Keith là bạn của một người chị mà cô từng ở chung phòng, là người đầu tiên Minh tuyết yêu tại xứ người và có lẽ cũng là người duy nhất. Sau khi gia đình 2 bên gặp nhau, cặp đôi làm buổi lễ nho nhỏ và chính thức là vợ chồng. Nhưng vì lúc đó Minh Tuyết vẫn là ca sĩ mới nên không dám làm điều gì đó quá linh đình. Đám cưới vào năm 2013 chỉ là để thông báo với bạn bè và người hâm mộ.

Trên tờ zing/Tri thức trực tuyến, Minh Tuyết từng chia sẻ: "Chồng là người có tâm tốt, yêu thương và hy sinh cho tôi rất nhiều thứ. Nếu không có sự ủng hộ của ông xã, sự nghiệp của tôi cũng đã gãy gánh từ lâu. Tôi hay đi diễn vào dịp lễ, lại có nhiều fan nam, họ đến ôm hôn và có nhiều cử chỉ tình cảm, nếu không hiểu thì làm sao chịu nổi. Hai vợ chồng sống dựa trên niềm tin, nếu không phải của mình thì có cố gắng níu giữ họ cũng sẽ ra đi mà thôi. Nếu muốn Ngoại tình, người đàn ông cũng chỉ cần 1 giờ cũng có thể làm. Ngồi cạnh nhau trong quán cà phê, họ cũng có thể liếc mắt với người con gái khác.

Tiền có xây thành núi cũng sẽ có ngày ăn hết. Nhưng nếu có người thương mình thật lòng sẽ sẵn sàng làm mọi thứ để cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình.

Ông xã Minh Tuyết hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông... 
mà anh thường lặng lẽ theo dõi vợ trong hậu trường.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news