Tin mới

Tiết lộ ca sĩ giàu nhất nhì Việt Nam: Biệt thự 20 tỷ, 13 căn nhà khắp Sài Gòn

Thứ tư, 21/11/2018, 11:51 (GMT+7)

Sau 18 năm ca hát trong làng giải trí, ca sĩ Quang Hà sở hữu khối tài sản cực khủng mà bất cứ ai cũng mơ ước.

Sau 18 năm ca hát trong làng giải trí, ca sĩ Quang Hà sở hữu khối tài sản cực khủng mà bất cứ ai cũng mơ ước.

Quang Hà sinh năm 1981 trong một gia đình có truyền thống âm nhạc và từng tham gia biểu diễn từ rất sớm, trong đó có việc xuất hiện ở các chương trình "Bông hoa nhỏ" phát sóng trên đài truyền hình. Năm 2003, ba năm sau khi chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Quang Hà quyết định khăn gói vào TP.HCM lập nghiệp cùng nhóm Năm Dòng Kẻ.

Dù không phải là một tên tuổi quá đình đám trong làng nhạc Việt nhưng Quang Hà rất bền bỉ chạy show. Nam ca sĩ giữ phong độ ổn định từ giọng hát đến cát-sê. 

Ngày mới vào nghề, từ thời còn là sinh viên, tôi từng hát 35-40 ca khúc một đêm. Cát-xê khi đó là 50 ngàn đồng/đêm. Ngày đó chỉ được hát là… sướng rồi. Và thời gian đi hát như thế tôi tích lũy cho mình vốn bài phong phú và có thời gian để tôi luyện giọng hát của mình.

Còn bây giờ hát một đêm ở địa điểm nhỏ nhỏ thì khoảng 60-70 triệu, còn ở chương trình quy mô lớn thì cát- xê khoảng 100 triệu", nam ca sỹ gốc Hà Nội tiết lộ mức thù lao của mình nhưng vẫn khiêm tốn cho biết: "Đấy là bình thường. Còn cát-xê của một số ca sỹ trẻ trẻ bây giờ, động đến là 150 triệu- 200 triệu".

Gần 20 năm ca hát, Quang Hà sở hữu khối tài sản kếch xù.

 

 

Biệt thự 20 tỷ của nam ca sĩ.
 
Khối tài sản khổng lồ của Quang Hà đều được nam ca sĩ tiết kiệm sau nhiều năm ca hát.
 
Nam ca sĩ còn sở hữu 13 căn nhà tại TP.Hồ Chí Minh.

Quang Hà thẳng thắn nói: "Tôi muốn kinh doanh thêm bất động sản để có thêm kinh tế. Thế nhưng có vẻ như chưa có duyên lắm khi mua xong mà chưa bán, chưa cho thuê được.

Từ trước đến nay, tôi rất ít khi chia sẻ về chuyện nhà cửa, xe sang hay khoe những thứ giá trị mình đang có. Bởi tôi biết thế giới này rộng lớn lắm, mình có 5 căn, hay 10 căn nhà đi nữa cũng chỉ là một hạt cát so với rất nhiều người giàu có hơn mình" - Nam ca sĩ khiêm tốn nói về những gì mình đang có.

 
Quang Hà sở hữu dàn xế hộp siêu sang phục vụ việc đi diễn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news