Tin mới

Tiết lộ bí mật đằng sau clip bikini gây sốt của Ngọc Trinh

Thứ ba, 12/12/2017, 18:50 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, đoạn clip hậu trường bikini của Ngọc Trinh 4 năm trước do chính vlogger Phở Đặc Biệt thực hiện.

Ít ai biết rằng, đoạn clip hậu trường bikini của Ngọc Trinh 4 năm trước do chính vlogger Phở Đặc Biệt thực hiện.

Sở hữu đường cong nóng bỏng, Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng khi tung ra những hình ảnh gợi cảm. Đặc biệt, iữa tháng 07/2013, đoạn clip Ngọc Trinh khoe đường cong quyến rũ trong hậu trường của một buổi chụp hình bikini bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.



Đoạn clip này nhận được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn. Đoạn clip còn được số đông khán giả đánh giá là đẹp mắt, không phô trương hình thể quá "lố". Đây cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Ngọc Trinh.

Phở Đặc Biệt. Ảnh internet

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, người đứng sau đoạn clip gây bão đó chính là diễn viên, vlogger Phở Đặc Biệt. Phở Đặc Biệt thực hiện clip cho Ngọc Trinh chỉ là clip "quay chơi" trong một lần nam diễn viên "Tôi là ai" đi cùng một người bạn đến buổi chụp hình của chân dài nổi tiếng.

Nhờ bàn tay dàn dựng của Phở Đặc Biệt, Ngọc Trinh nhanh chóng lấy lại danh hiệu "Nữ hoàng nội y".

Phở Đặc Biệt là một biệt danh đã không còn xa lạ đối với nhiều bạn trẻ. Đây là một tác giả của rất nhiều clip hài hước, vui nhộn và đã để lại cho mọi người không ít tiếng cười sâu cay. Phở Đặc Biệt tên thật là Tô Bửu Phát, anh là hiện tượng được đông đảo khán giả trẻ quan tâm từ cuối năm 2013 đến đầu năm 2014 khi xây dựng, thực hiện được loạt clip hài hước và sở hữu fanpage chạm mốc hơn 1 triệu like, theo dõi khi chưa đầy một năm hoạt động.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news