Tin mới

Thúy Ngân để lộ kết phim "Gạo nếp gạo tẻ" khiến dân tình "phát sốt"

Thứ tư, 05/12/2018, 17:34 (GMT+7)

Càng về cuối Gạo nếp gạo tẻ, nhiều khán giả càng tò mò về cái kết của các cặp đôi trong phim. Mối quan hệ của Hân và Kiệt đang nhận được nhiều quan tâm nhất là khi có sự xuất hiện của Phúc.

Càng về cuối Gạo nếp gạo tẻ, nhiều khán giả càng tò mò về cái kết của các cặp đôi trong phim. Mối quan hệ của Hân và Kiệt đang nhận được nhiều quan tâm nhất là khi có sự xuất hiện của Phúc.

 

 

 

 

Trong những diễn biến mới nhất của phim Gạo nếp gạo tẻ, khán giả đang dần cảm thông cho Hân khi phải trả giá bằng cuộc sống khốn khó, vất vả. Dường như cô đang bị trừng phạt vì những gì đã gây ra và phải sống trong sự day dứt, hối hận khi nghĩ về quá khứ.

Hiện tại, khán giả vẫn không ngừng suy đoán về số phận của ba nhân vật này. Liệu Kiệt có bỏ qua được những lỗi lầm trong quá khứ để quay về bên vợ cũ hay sẽ đến với Phúc, bù đắp cho mẹ con cô?

Mới đây, trên trang fanpage của mình, diễn viên Thúy Ngân gây xôn xao khi chia sẻ về kết phim đầy bất ngờ. Cô viết: “Theo fan cứng yêu cầu, biên kịch đã đổi kịch bản: Sau khi thấy Hân tội nghiệp và thay đổi bản thân, anh Kiệt đã quay trở về, hàn gắn với nhau bằng một đứa con. Hân và Kiệt sống hạnh phúc bên nhau trọn đời!!

Mọi người muốn cái kết như thế nào nhỉ?

#Hân đã thay đổi chưa?".

Ảnh FBNV

Kèm theo đó, chân dài này đăng tải hình ảnh Hân – Kiệt tươi cười hạnh phúc khi chơi đùa cùng một bé trai. Điều này khiến nhiều khán giả tin rằng cuối cùng Kiệt vẫn tha thứ và quay về sống hạnh phúc bên vợ cũ. Thậm chí, cả hai còn sinh thêm con.

Từ dòng chia sẻ của Thúy Ngân, cái kết của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" vẫn đang là đề tài bàn luận rôm rả của Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, cho rằng đây chỉ là cái kết "tưởng tượng" của Thúy Ngân.

Được biết, trong bản gốc của bộ phim có tên Wang's Family, Kiệt tình cờ gặp lại bạn gái cũ là Phúc. Anh phát hiện ra cô đã có với mình một đứa con sau khi cả 2 chia tay cách đây nhiều năm.

Mặc dù về cuối phim, Hân đã thay đổi tính nết nhưng vẫn chia tay chồng và ra nước ngoài du học. Còn Kiệt quay về sống hạnh phúc bên người yêu cũ.

Có ý kiến cho rằng, biên kịch của bộ phim muốn thay đổi cái kết khác với bản gốc và truyền tải tính nhân văn bằng cách cho Hân nhận ra lỗi lầm, quay về bên Kiệt. Song có lẽ nhân vật này khó có thể nhận được đồng tình của khán giả. 

Sau khi đăng trên mạng xã hội, bài viết của Thúy Ngân đã gặp phải những bình luận gay gắt của khán giả. Vì vậy, Thúy Ngân đã  sửa lại bài viết và xóa dòng chia sẻ đó đi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news