Tin mới

Thực khách hào phóng “boa” 70 triệu cho nữ bồi bàn

Thứ sáu, 17/03/2017, 14:14 (GMT+7)

Mặc dù đã hết giờ làm việc nhưng cô bồi bàn vẫn vui vẻ đón khách. Cuối cùng nhóm thực khách quyết định thưởng cho cô một khoản tiền lớn, lên tới 70 triệu đồng.

Mặc dù đã hết giờ làm việc nhưng cô bồi bàn vẫn vui vẻ đón khách. Cuối cùng nhóm thực khách quyết định thưởng cho cô một khoản tiền lớn, lên tới 70 triệu đồng.

Trang Littlethings đưa tin về trường hợp cô bồi bàn Bre Snow bất ngờ nhận được một khoản tiền boa hậu hĩnh, tuy nhiên không phải ngẫu nhiên mà cô có được số tiền này, tất cả đến từ thái độ và tinh thần làm việc của cô.

Theo đó, khi đã chuẩn bị kết thúc công việc vào cuối giờ làm buổi đêm của cô Bre thì lại đến giờ phát sóng trận đấu giữa hai đội bóng Michigan và Utah, lúc này quán trở nên bận rộn hơn thường lệ khi phục vụ một nhóm cổ động viên của 2 đội bóng vừa vào quán và ngồi uống bia. Mặc dù đã hết giờ làm nhưng Bre vẫn vui vẻ mời họ ngồi xuống ghế và chuẩn bị mọi thứ họ yêu cầu.

Mặc dù hóa đơn chỉ hết 500 USD nhưng nhóm khách đã để lại 3.500 USD. Ảnh: Littlethings

Hơn 1 tiếng sau, khi trận đấu kết thúc nhóm người này mới kéo nhau ra về. Thay vì thanh toán 500 USD (khoảng hơn 11 triệu đồng) như trên hóa đơn thì họ lại đưa cho Bre 3.500 USD, tương đường khoảng 80 triệu đồng. Nghĩ là nhóm khách đã nhầm lẫn, Bre đành phải đuổi theo và trả lại tiền cho họ. Tuy nhiên, nhóm khách này lại vui vẻ trả lời rằng toàn bộ số tiền thừa còn lại là tiền thưởng cho cô, họ mong muốn cô có một buổi làm việc cuối ngày ý nghĩa hơn.

Nữ bồi bàn Bre đã nhận được khoản tiền thưởng 70 triệu vì thái độ làm việc nhiệt tình của mình. Ảnh: Internet

Sự hào phóng của nhóm khách đã thực sự khiến Bre xúc động và cảm thấy may mắn vì nhận được lòng tốt của họ. Cô chỉ nghĩ đơn giản là cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình dù đã quá giờ làm, cô cũng chưa từng nghĩ tới việc được trả ơn, nhưng cuối cùng cô lại nhận được một món quà quá đặc biệt từ chính những khách hàng của mình.

Trước đó, cũng từng có một nữ phục vụ bàn tên là Sarah Clack sống tại thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ được khách hàng boa tới 900 USD. Đây là quà tặng của vị khách vì thấy cô đang mang thai tháng thứ 9 mà không hề nhận được bất kỳ khoản hỗ trợ nào trong suốt thai kỳ. Hơn nữa chồng Sarah còn đang thất nghiệp và mới phẫu thuật đầu gối.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news