Tin mới

Thuận Nguyễn khoe nét đẹp thành thị với body 6 múi bên cạnh giai nhân Lương Thái Trân

Thứ tư, 12/04/2017, 10:29 (GMT+7)

Trong bộ ảnh thời trang mới, diễn viên Thuận Nguyễn toát ra vẻ đẹp thành thị đầy cuốn hút, nam tính nhưng lại đáng yêu và cũng vô cùng quyến rũ. Sánh đôi cùng anh là giai nhân mới toanh của showbiz Việt: Lương Thái Trân.

Trong bộ ảnh thời trang mới, diễn viên Thuận Nguyễn toát ra vẻ đẹp thành thị đầy cuốn hút, nam tính nhưng lại đáng yêu và cũng vô cùng quyến rũ. Sánh đôi cùng anh là giai nhân mới toanh của showbiz Việt: Lương Thái Trân.

Thuận Nguyễn gây ấn tượng chiều cao 1m88 cùng với vẻ ngoài vô cùng điển trai, cơ bụng 6 múi và má lúm đồng tiền rất duyên, anh đang là kép đẹp của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ với loạt vở luôn trong tình trạng cháy vé như: Chuyện Tình Bangkok, Ma Nữ Si Tình, Mẹ Chồng Rắc Rối, Dream Boys,… cũng như gương mặt hot của những bộ phim sitcom, phim ngắn trên YouTube và phim điện ảnh.

 
 

Tháng 6/2017, khán giả sẽ tái ngộ Thuận Nguyễn trên màn ảnh rộng trong phim điện ảnh Yêu Nữ Siêu Quậy của đạo diễn Ngọc Hùng, đóng cùng các diễn viên: Khương Ngọc, Gia Bảo, La Thành, Diệu Nhi, Hải Triều, Khả Như… Thuận Nguyễn bật mí thêm giữa tháng 5/2017, anh sẽ bay sang Chiang Mai, Thailand tham gia cuộc thi Mister Global 2017 – Nam vương Toàn cầu 2017 mùa thứ tư, diễn ra từ ngày 10 – 20/5/2017. Mister Global chính là cuộc thi mà Nguyễn Văn Sơn đăng quang ngôi vị Nam vương cao nhất năm 2015 và Hữu Vi giành giải Á vương 3 năm 2014 trước đó.

 
 
 
 

Còn với Lương Thái Trân có thể xem như cô nàng tân binh của showbiz Việt tuy vậy cô sớm tạo được sự chú ý của công chúng với vẻ đẹp thành thị vô cùng sắc sảo, quyến rũ và ngọt ngào. Giai nhân họ Lương hoạt động nghệ thuật từ năm 2015 với vai trò diễn viên kịch, điện ảnh và người mẫu và được đánh giá cao về chuyên môn nghệ thuật. Sau đó, Lương Thái Trân tham gia cuộc thi Model & Talents 2015 và giành được giải Miss Talent. Đây là phiên bản Việt của chương trình Models and Talents đã được tổ chức tại Việt Nam trong hai năm trước đó là năm 2013, 2014 tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa với tên gọi là Chương trình Giao lưu văn hóa giữa Khánh Hòa, Việt Nam và Cộng đồng các quốc gia độc lập SNG – Commonwealth of Independent States. Bên cạnh nghệ thuật, Miss Talent Lương Thái Trân còn đam mê thời trang và giỏi giang trong việc kinh doanh lĩnh vực thời trang với thương hiệu thời trang riêng. Với niềm đam mê ấy đầu năm 2017, Lương Thái Trân sang Seoul, Korea du học khóa ngắn hạn về Thiết kế và Kinh doanh thời trang cao cấp. Với vẻ đẹp thành thị sắc sảo, quyến rũ cùng phong cách sống tiêu biểu của một công dân toàn cầu cấp tiến, Lương Thái Trân được Mr. Dạ Quang, chủ biên chuyên trang Lối Sống Thành Thị – Cosmolife, chọn làm Brand Ambassador năm 2017.

 

Với vẻ đẹp thành thị vốn có của bạn, dưới đây là một số gợi ý mặc đẹp của mỹ nhân Lương Thái Trân và Hot boy Chuyện Tình Bangkok Thuận Nguyễn để giúp bạn tôn lên nét đẹp tự nhiên, nguyên bản nhất của mình. Cùng điểm tô cho vẻ đẹp thành thị của bạn với phong cách dịu dàng của đầm Hy Lạp hay phong cách mạnh mẽ của họa tiết tua rua – đang là hot trend của mùa re-fall 2017.

 
 

Sắc đỏ rực rỡ của hoa hồng, mẫu hơn hay hải đường dành cho nàng với đầm suông phom dáng rũ kết hợp hài hòa cùng chemise và quần skinny tông trắng hoặc đên dành cho chàng. Kiểu dáng váy đơn giản với gam màu đỏ nguyên bản sẽ trở nên nổi bật và kiêu sa khi bạn chọn loại hoa tai, vòng tay đính kết cầu kỳ họa tiết theo phong cách royal.

 
 

Màu hồng với các sắc thái thời thượng của năm nay như pastel, lumina hay fuchsia sẽ tôn làn da sứ trắng của quý cô thành thị lên bội phần. Đầm suông chất liệu lụa, voan hay chiffon theo phong cách Hy Lạp với các kiểu như phom rộng, lệch vai, cổ thuyền hay cổ đổ có thể tôn dáng hoặc che lấp khuyết điểm giúp bạn. Trông bạn dịu dàng, ngời sáng chẳng khác nào một nữ thần sắc đẹp như Aphrodite hay nữ thần trí tuệ Athena.

 

Với kiểu dáng đầm cầu kỳ, bạn có thể chọn những gam màu trơn nhưng nổi bật hoặc có tông pastel, nude sẽ họa nên vẻ đẹp thoát tục ở bạn. Nếu là cô gái thành thị cá tính mạnh, gam màu đen cùng phong cách tua rua là một gợi ý dành cho bạn. Chi tiết tua rua bản to sẽ càng tôn lên nét cá tính riêng mang dấu ấn nữ quyền.

 

Được biết, sự kiện Cosmolife’s Exclusive Night của chuyên trang Lối Sống Thành Thị – Cosmolife ra mắt Brand Ambassador năm 2017 Lương Thái Trân sẽ diễn ra vào ngày 17/4/2017 tại SORAE Sushi Sake Lounge, một trong những không gian đẳng cấp có tầm nhìn bao quát 360 độ tuyệt đẹp bậc nhất TP.HCM, với sự tham dự của các hoa hậu, Nam vương, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng cùng các thương hiệu, nhãn hàng quốc tế cũng như toàn cầu.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Thái Trân