Tin mới

Thủ môn Malaysia thề sẽ báo thù Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2018

Chủ nhật, 09/12/2018, 10:14 (GMT+7)

Từng thất bại 0-2 ở vòng bảng nhưng thủ môn Farizal Marlias vẫn tự tin rằng Malaysia có thể đánh bại Việt Nam để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Từng thất bại 0-2 ở vòng bảng nhưng thủ môn Farizal Marlias vẫn tự tin rằng Malaysia có thể đánh bại Việt Nam để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Malaysia sẽ tiếp đón tuyển Việt Nam ở đại chiến chung kết lượt đi tại "chảo lửa" Bukit Jalil. Để làm nóng trước trận đấu và khích lệ tinh thần thi đấu của các đồng đội, thủ môn Farizal Marlias đã mạnh miệng tuyên bố rằng "Malaysia thề sẽ báo thù Việt Nam".

"Chúng tôi muốn báo thù cho trận thua ở vòng bảng trước Việt Nam bằng trận chung kết. Đây sẽ là một trận chung kết rất thú vị và chúng tôi quyết giành chiếc cúp vô địch một lần nữa".

Ở vòng bảng, tuyển Việt Nam chỉ cầm bóng 30% nhưng vẫn đánh bại Malaysia 2-0. Nhưng đây là trận đấu mà thủ môn Farizal Marlias không được HLV Tan Cheng Hoe bên phía Malaysia xếp bắt chính. Thay vào đó, người gác đền là Khairul Fahmi Che Mat. 

Thủ môn Farizal Marlias rất muốn "báo thù" Việt Nam để lên ngôi vô địch.

Trong các trận tiếp theo, Kharul thi đấu quá tệ đã khiến HLV Malaysia đặt niềm tin vào Marlias. Tính đến thời điểm hiện tại, Marlias đã có 3 trận bắt chính, giữ sạch lưới 2 lần và phải nhận 2 bàn thua.

Ở vòng bán kết, đội bóng đất Mã cũng suýt bị loại bởi Thái Lan khi "Voi chiến" được hưởng penalty đúng phút 90+4 nhưng tiền đạo Adisak lại dứt điểm vọt xà.

Thủ môn Marlias chia sẻ về cú sút "lịch sử" của Adisak: "Tôi biết Adisak khi đá penalty thường nhắm trái bóng về phía bên trái của thủ môn. Vì thế, tôi đã bay người sang bên trái nhưng rồi cuối cùng anh ta lại sút bóng ra ngoài.

Chúng tôi đã may mắn ở trận đấu đó nhưng điều quan trọng hơn là toàn đội đã chiến đấu hết mình. Bây giờ, chúng tôi cần duy trì động lực này cho trận chung kết gặp Việt Nam".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news