Tin mới

Thông tin mới nhất vụ nam thanh niên chở bạn gái lạng lách chặn đầu ôtô

Thứ bảy, 17/03/2018, 16:31 (GMT+7)

Sáng 17/3, lực lượng chức năng đã mời thanh niên xuất hiện trong clip không đội nón bảo hiểm, lạng lách chặn đầu ôtô khác lên làm việc.

Sáng 17/3, lực lượng chức năng đã mời thanh niên xuất hiện trong clip không đội nón bảo hiểm, lạng lách chặn đầu ôtô khác lên làm việc về hành vi phạm luật giao thông được thể hiện trong clip đăng trên mạng xã hội Facebook.

Theo tin tức từ Dân Trí, bước đầu, danh tính thanh niên trên được xác định là Nguyễn Văn Vương (20 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột).

Cũng trao đổi với Tri thức trực tuyến, một lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết: "Lỗi trực tiếp là điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm và lạng lách. Công an đang tiến hành kiểm tra thêm Giấy đăng ký xe (cà vẹt), Giấy phép lái xe, bảo hiểm. Hiện công an đã tạm giữ phương tiện vi phạm và đang phối hợp với hình sự để làm rõ các mâu thuẫn để dẫn đến hành vi vi phạm chặn xe, lạng lách như vậy."

Theo quy định, lỗi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm bị phạt 100.000 đến 200.000 đồng; lỗi lạng lách đánh võng bị phạt 5 đến 7 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe 2 đến 4 tháng.

Thanh niên dừng xe giữa đường chửi bới tài xế. Ảnh: internet

Trước đó, vào chiều ngày 16/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip với độ dài 4 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 47B1-235.62 không đội mũ bảo hiểm, cởi trần, trên người đầy hình xăm, chở phía sau một cô gái, liên tục lạng lách, đánh võng và thách thức tài xế xe khách.

 

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 16h ngày 14/3 trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

 

Theo tài xế xe khách quay lại clip vụ việc, vào thời điểm trên, khi xe khách đang lưu thông trên đường, đến đoạn đường trên thì bất ngờ nam thanh niên chạy xe máy ra làn đường xe ô tô, chặn xe khách khiến tài xế phải liên tục đạp thắng để tránh gây tai nạn.

Tài xế ôtô khách cho biết khi anh lái xe qua khu vực trên thì xuất hiện nam thanh niên chở theo bạn gái. 

 

“Khi tôi bấm còi xin qua thì thanh niên này quay lại chửi bới, thậm chí đòi đánh. Tôi cho phương tiện vào lề thì thanh niên trên cũng lái xe vào lề đứng trước đầu ôtô rồi tìm mọi cách không cho vượt”, tài xế nói. 

 

Tài xế này cho biết thêm, thời điểm xảy ra sự việc, lượng xe lưu thông trên đường khá nhiều, rất nguy hiểm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đầu trần