Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bé trai bị bố nghi ngáo đá ném từ mái nhà xuống đất

Thứ tư, 21/11/2018, 20:51 (GMT+7)

Bé trai bị bố ném từ mái nhà xuống sau khi lực lượng chức năng giải cứu đã được đưa đến cấp cứu trong tình trạng khóc gắt, hoảng loạn.

Bé trai bị bố ném từ mái nhà xuống sau khi lực lượng chức năng giải cứu đã được đưa đến cấp cứu trong tình trạng khóc gắt, hoảng loạn.

Theo tin tức từ Tổ Quốc, ngày 21/11, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tích cực theo dõi và điều trị cho bé Lê Ngọc H.Đ (SN 2017).

Trước đó, bé Đ. được cơ quan Công an phường Vinh Tân (TP Vinh) đưa đến viện cấp cứu vào lúc 11h20 cùng ngày trong tình trạng hoảng loạn, liên tục khóc thét.

Các bác sĩ nhanh chóng kiểm tra sức khỏe cháu bé, bước đầu xác định bệnh nhi không bị tổn thương nào nghiêm trọng, chỉ bị xây xát phần mềm. Tại đây, các bác sĩ đã sơ cứu nẹp phần cổ cháu bé để tiếp tục theo dõi.

"Tuy nhiên, do hoảng loạn nên bé quấy khóc liên tục. Ngoài ra, do bé còn quá nhỏ nên chưa nói trước được, phải theo dõi mấy hôm đã", một bác sĩ cho biết.

Hà lôi con lên mái nhà tầng 3 rồi cố thủ nhiều giờ. Ảnh Trí thức trẻ

Cũng thông tin với PV Trí thức trẻ, một bác sĩ tại khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa TP. Vinh cho biết: "Qua thăm khám và chụp chiếu, các bác sỹ vẫn đang theo dõi cháu bé về chấn thương sọ não kín. Cổ cháu bé hiện được nẹp cố định để tránh bị tổn thương và tiếp tục theo dõi.

Hiện giờ cháu bé trong tình trạng hoảng loạn, khóc nhiều và được bà nội, mẹ và các bác sỹ chăm sóc".

Trước đó Vietnamnet đã đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 9h45 ngày 21/11. Thời điểm này, một thanh niên cởi trần, bắt cóc bé trai khoảng 2 tuổi đưa lên tầng 2 ngôi nhà ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân, thành phố Vinh.

Đối tượng này được xác định là Lê Ngọc Hà (SN 1985), trú tại phường Hồng Sơn, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Em bé bị khống chế là cháu L.N.H.Đ., con trai của Hà.

Người đàn ông liên tục hô hào, cắp đứa bé ở nách đi từ nhà này sang nhà khác. Vừa cắp đứa bé đi, đối tượng vừa hét muốn làm người lương thiện nhưng không được. Hành động này được nhiều người lấy điện thoại quay video lại. 

Nhận được tin báo, Công an thành phố Vinh phối hợp với lực lượng phòng cháy chữa cháy đến để thuyết phục đối tượng.

Sau 2 giờ thuyết phục bất thành, nhiều cảnh sát áp sát các vách của mái nhà nhằm khống chế nghi phạm. Lúc này, đối tượng Hà bế đứa bé nhảy xuống mái nhà tầng 2 rồi ném đứa bé xuống mái tôn. Khi đứa bé lăn xuống đất thì lực lượng chức năng hứng phía dưới thành công. Ném con xong, Hà nhảy xuống đất thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Được biết, Hà là đối tượng nghiện ma tuý lâu năm trên địa bàn. Nguyên nhân của vụ việc được xác định do mâu thuẫn giữa Hà với vợ và gia đình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news