Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bé gái 4 tuổi chết bất thường ở nhà bạn của cha

Thứ năm, 21/06/2018, 08:08 (GMT+7)

"Nó còn chưa được làm sinh nhật 4 tuổi, từ nhỏ đã không có một tổ ấm trọn vẹn, vậy mà...", chị T.A đau đớn nói.

"Nó còn chưa được làm sinh nhật 4 tuổi, từ nhỏ đã không có một tổ ấm trọn vẹn, vậy mà...", chị T.A đau đớn nói.

Ngày 20/6, Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của bé gái 4 tuổi khi được cha đưa về nhà chuẩn bị tổ chức sinh nhật vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo công an, 1 nghi phạm có liên quan đến cái chết của bé gái đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện nhà chức trách đang lấy lời khai người này để điều tra vụ việc.

4 ngày sau cái chết bất thường của đứa con gái 4 tuổi, chị T.A (27 tuổi, ngụ Cà Mau) vẫn chưa hết bàng hoàng khi đứa con gái nhỏ dễ thương, ngoan ngoãn không còn nữa.

Theo chị T.A, sau khi kết hôn với anh D., vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, anh chị chia tay. Bé H. (4 tuổi) được gởi về ngoại tại TP Cà Mau để sinh sống.

Khoảng 10 ngày trước, anh D. (bố bé H.) mới về Cà Mau đón H. lên chơi cùng gia đình nội ở TP.Vĩnh Long và tính sẽ tổ chức sinh nhật tuổi thứ 4 cho con.

Tuy nhiên, vì bận việc cá nhân, anh D. không thể chăm sóc được cho bé H. nên gởi bé qua nhà người bạn thân là Nguyễn Phan Phi L. (ngụ TP Vĩnh Long) giữ giúp. Trước ngày sinh nhật tròn 4 tuổi của bé H. (tức ngày 16/6), vợ chồng anh D. nhận được điện thoại của Phi L. báo bé H. nhập viện cấp cứu liền tá hỏa vào bệnh viện.

"Lúc biết con chết trong bệnh viện, tôi mới biết là anh D. gởi bé qua nhà Phi L., ảnh có nói với tôi đâu. Cứ nghĩ con bé lên sẽ sống với ảnh, nào ngờ ảnh gởi nhà bạn thân để đi làm. Giờ thì con bé đã chết rồi", chị T.A bật khóc.

Thông tin mới nhất vụ bé gái 4 tuổi chết bất thường ở nhà bạn của cha - Ảnh 1.

Bé gái 4 tuổi tử vong bất thường.

Theo chị T.A, gia đình nội bé H. cho biết ban đầu Phi L. nói là bé bị té sông chết, nhưng sau đó lại bảo do không kiềm chế được đã đánh bé H. khiến bé ngã cầu tháng dẫn đến tử vong.

"Con bé có tội tình gì đâu, nó mới có 4 tuổi thôi mà, sao lại nỡ đối xử tệ bạc với nó như vậy chứ. Lúc nhận thi thể con, trên người bé toàn vết bầm tím, tóc tai bị bứt mạnh, bụng có nhiều vết châm tàn thuốc lá. Tôi không biết làm gì để đòi lại công bằng cho con nữa", chị T.A nghẹn ngào.

Theo chị T.A, kể từ ngày bé H. chết, hai vợ chồng chị như người mất hồn, lúc nào cũng nghĩ đến hình ảnh con. Chồng cũ của chị thì lúc nào cũng tự trách bản thân.

"Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy con bé hiện về xin mẹ giúp nó, nó chết oan uổng lắm. Nó còn chưa được làm sinh nhật 4 tuổi, từ nhỏ đã không có một tổ ấm trọn vẹn, vậy mà", chị T.A đau đớn nói.

Chị T.A cũng cho biết điều chị mong muốn nhất lúc này là nhanh chóng đòi lại công bằng cho con, kẻ phạm tội phải chịu tội.

Kim Lượng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news