Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ con rể sát hại bố vợ

Thứ tư, 11/10/2017, 16:24 (GMT+7)

Trong lúc cơ quan chức năng đang lập hồ sơ để đưa đối tượng đi cai nghiện bắt buộc, thì tối cùng ngày, Quốc ra tay sát hại bố vợ.

Trong lúc cơ quan chức năng đang lập hồ sơ để đưa đối tượng đi cai nghiện bắt buộc, thì tối cùng ngày, Quốc ra tay sát hại bố vợ.

Theo VTC News đưa tin, ngày 11/10, Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, nghi phạm Hữu Phan Thiên Quốc (33 tuổi), trú xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh trong vụ sát hại bố vợ là người nghiện ma túy.

Nhiều người tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Thanh niên

Cơ quan này cho hay, trước khi gây án vài tiếng, Quốc đã bị kiểm tra và có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy. Trong lúc cơ quan chức năng đang lập hồ sơ để đưa đối tượng đi cai nghiện bắt buộc, thì tối cùng ngày, Quốc ra tay sát hại bố vợ.

Trên Thanh niên, VOV trước đó đưa tin, nạn nhân là ông Đinh Văn Đức (59 tuổi, bố vợ của nghi phạm).

Thông tin ban đầu, vợ của Quốc vừa mới sinh xong nên về nhà bố mẹ đẻ ở xã Bình Lộc để ở. khoảng 19 giờ 15 ngày 10/10, ông Đức và con rể xảy ra mâu thuẫn do ông Đức căn ngăn vợ chồng con rể cãi nhau. Trong lúc lời qua tiếng lại, Quốc dùng dao cắt cổ cha vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

 Sau khi gây án mạng, nghi can Quốc đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Lộc đã nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng Công an thị xã Long Khách để khám nghiệm, đồng thời tiến hành lấy lời khai của một số nhân chứng, truy tìm nghi phạm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news