Tin mới

Thông tin bất ngờ về nghi phạm vụ xâm hại tập thể nữ sinh ở Thái Bình

Thứ năm, 11/10/2018, 16:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình, đối tượng Phạm Như Hiển được nhận xét là người tốt, phóng khoáng, thân thiện.

Liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình, đối tượng Phạm Như Hiển được nhận xét là người tốt, phóng khoáng, thân thiện.

Chia sẻ với pV báo Đất Việt,  bà Nguyễn Thị Diễm Thúy - bạn của đối tượng nhận xét: "Không biết Hiển sống bên ngoài thế nào chứ suốt những năm qua gia đình tôi thấy hiển là người rất tốt".

"Hai năm trước Hiển cùng gia đình tôi và 2 người khác cùng nhau chơi hụi. Vì nhóm có 4 người nên tháng nào cũng tổ chức gặp mặt sinh hoạt ăn uống, lúc thì ăn ở nhà, có khi lại lui ra quán. Thi thoảng, Hiển cũng sang nhà tôi chơi với hai vợ chồng" - bà Thúy chia sẻ.

Khi Hiển bị bắt, vợ chồng bà Thúy cũng rất bất ngờ. Bởi trong suy nghĩ của vợ chồng bà, Hiển là người đàn ông thành đạt, đứng đắn và tốt tính.

Hình ảnh cháu T.B. ngồi trên xe mô tô cùng Kiểm đang bị lan truyền trên mạng. Ảnh Dân Trí

Một điều không hay xảy đến với gia đình bà Thúy khi Hiển bị bắt là bức ảnh đối tượng chụp chung với người con gái duy nhất của vợ chồng bà bị dư luận hiểu nhầm đây chính là nạn nhân trong vụ việc mà công an đang điều tra.

Nói về nguồn gốc của bức ảnh con mình ngồi trên xe mô tô chụp chung cùng với Kiểm PV Dân Trí,  bà Thúy mẹ của nữ sinh trong bức ảnh) cho biết vào khoảng tháng 5/2018, bà Thúy và con gái T.B. đang đi bộ tập thể dục buổi chiều tại khu vực công viên Kì Bá thì tình cờ gặp Kiểm đi mô tô phân khối lớn ngang qua.

Sau khi hai bên chào hỏi nhau, Kiểm khoe xe này mới mua nên bà Thúy bảo con gái T.B. "lên ngồi sau xe chú Kiểm mẹ chụp hình". Các hình ảnh này, sau đó Kiểm đã đăng lên trang Facebook cá nhân với nội dung: “Chiều tà hai chú cháu lượn phố”.

"Tôi không ngờ chỉ vì vô tư chụp bức hình đó nên bây giờ lại khiến con gái tôi bị vu oan. Những ngày qua, mạng xã hội đăng thông tin vụ việc nhưng không đăng hình nạn nhân mà lại đăng kèm hình con gái tôi và chú thích đó là nạn nhân của vụ xâm hại tình dục. Bên dưới mỗi bài viết không biết bao nhiêu lời bình luận ác ý. Bạn bè, người thân liên tục gọi điện thoại hỏi thăm, xác minh... khiến vợ chồng tôi rất mệt mỏi vì cứ phải thanh minh với từng người một.", bà Thúy bức xúc cho biết.

Về mối quan hệ của con gái và nữ sinh T.M., nạn nhân vụ việc, trên Tiền Phong dẫn lời bà Thúy, con gái mình có quen biết nhưng không chơi cùng nữ sinh T.M.. Con gái bà Thúy chỉ học cùng khối lớp 6 trường THCS với nữ sinh T.M. 1 năm. Sau đó, T.M. chuyển đến học trường khác, còn T.B vẫn học trường THCS này đến thời điểm hiện tại.

Bà Diễm Thúy chia sẻ: "Cháu T.B thực sự rất ngoan, ngoài thời gian học và tham gia các chương trình biểu diễn văn nghệ thì về nhà chứ không đi đâu. Chỉ vì một bức ảnh mà giờ dư luận hiểu nhầm khiến cháu và vợ chồng tôi rất khổ tâm. Những ngày qua gia đình suy nghĩ rất nhiều vì cảm thấy oan ức, đang bị mọi người hiểu nhầm".

Sau khi sự hiểu nhầm xảy ra, vợ của Hiển cũng sang gặp gỡ, động viên gia đình bà Thúy, đồng thời hướng dẫn gia đình có đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu trợ giúp.

Thông qua báo chí, vợ chồng bà Thúy cũng bày tỏ mong muốn dư luận hiểu rõ, con gái ông bà không liên quan gì đến vụ án mà công an Thái Bình đang điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news