Tin mới

Thiếu nữ Sài Gòn sinh năm 2001: Vòng 1 lớn giúp tôn dáng và khiến mình trông nữ tính hơn

Thứ tư, 17/10/2018, 17:13 (GMT+7)

Cô bạn Thiên Di (sinh năm 2001, học sinh trường THPT Bạch Đằng, TP.HCM) đang trở thành cái tên thu hút sự chú ý của dân mạng nhờ vòng 1 khủng. Cô bạn cảm thấy tự tin với số đo cơ thể hiện tại.

Cô bạn Thiên Di (sinh năm 2001, học sinh trường THPT Bạch Đằng, TP.HCM) đang trở thành cái tên thu hút sự chú ý của dân mạng nhờ vòng 1 khủng. Cô bạn cảm thấy tự tin với số đo cơ thể hiện tại.

Với những bạn gái ở lứa tuổi đang lớn, vóc dáng cơ thể là một trong những khía cạnh cực kỳ được quan tâm. Bạn nữ nào mà chẳng muốn mình trông xinh xắn hay có một điểm mạnh nào đó ở ngoại hình ai nhìn một lần cũng ấn tượng, ví như: Gương mặt xinh xắn, một chiếc mũi cao thanh toát, làn da trắng như trứng gà bóc. Và điểm mạnh ngoại hình ấy cũng có thể là... số đo vòng 1. Một nét đẹp rất nữ tính!

Cô bạn Thiên Di (sinh năm 2001, học sinh trường THPT Bạch Đằng, TP.HCM) đang trở thành cái tên thu hút sự chú ý của dân mạng nhờ vòng 1 khủng.

Đặc điểm về ngoại hình này khiến Thiên Di thường xuyên bị mọi người so sánh với nữ sinh Hải Dương có vòng 1 hơn 110 cm. Cũng vì lý do đó mà cô bạn quyết định không tiết lộ số đo vòng 1 của mình: "Mình không muốn bị gắn chặt với những con số như vậy", Di nói.

Hình ảnh của Thiên Di đang gây sốt MXH.

Thiên Di chia sẻ mình gặp khá nhiều câu chuyện bi hài cũng như những lời nhận xét khen-chê của dân mạng, song những "comment" ấy đều không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hiện tại của Di. Nữ sinh 17 tuổi luôn nhìn vào những điều tích cực khi nói về vóc dáng hiện tại. "Vòng 1 đầy đặn giúp tôn dáng cho mình và cũng khiến mình trông nữ tính hơn nữa", Di nói.

Thiếu nữ Sài Gòn sinh năm 2001: Vòng 1 lớn giúp tôn dáng và khiến mình trông nữ tính hơn - Ảnh 2.

Thiên Di không muốn bị so sánh với nữ sinh Hải Dương - Thu Trang, có vòng 1 hơn 110cm.

Nữ sinh cho biết số đo vòng 1 "khủng" của mình chẳng hề thừa hưởng từ ai trong gia đình. Lý do chỉ đơn giản là: "Hồi bé, cụ thể là năm lớp 3, mình bắt đầu uống sữa đậu nành mỗi ngày. Đây là lý do khiến ngực mình phát triển chứ không phải do gen di truyền đâu".

"Mình không có ý định thu nhỏ vòng 1 vì mình hài lòng với những gì đang có trên cơ thể. Mình cao 1m61, nặng 45kg. Hiện tại, mình đã không còn uống sữa đậu nành mà áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh giữ gìn vóc dáng đẹp", Thiên Di chia sẻ.

Thiếu nữ Sài Gòn sinh năm 2001: Vòng 1 lớn giúp tôn dáng và khiến mình trông nữ tính hơn - Ảnh 3.

Nữ sinh Sài Gòn hài lòng với kích cỡ vòng 1 của mình.

Thiếu nữ Sài Gòn sinh năm 2001: Vòng 1 lớn giúp tôn dáng và khiến mình trông nữ tính hơn - Ảnh 4.

Cô bạn có hơn 44,4k follower trên Instagram.

Thiếu nữ Sài Gòn sinh năm 2001: Vòng 1 lớn giúp tôn dáng và khiến mình trông nữ tính hơn - Ảnh 5.
 
Thiếu nữ Sài Gòn sinh năm 2001: Vòng 1 lớn giúp tôn dáng và khiến mình trông nữ tính hơn - Ảnh 6.
 
Thiếu nữ Sài Gòn sinh năm 2001: Vòng 1 lớn giúp tôn dáng và khiến mình trông nữ tính hơn - Ảnh 7.

Những hình ảnh đang được lan truyền chóng mặt trên MXH.

Cô Hàng Xóm

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news