Tin mới

Thiếu nữ 14 tuổi bỗng dưng mất tích bí ẩn, cha mỏi mòn tìm con khắp nơi

Thứ sáu, 30/11/2018, 08:53 (GMT+7)

Một cô gái 14 tuổi bỗng dưng mất tích bí ẩn không dấu vết khiến gia đình vô cùng hoang mang lo lắng. Dù đã 4 ngày trôi qua nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích của cô gái.

Một cô gái 14 tuổi bỗng dưng mất tích bí ẩn không dấu vết khiến gia đình vô cùng hoang mang lo lắng. Dù đã 4 ngày trôi qua nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích của cô gái.

Trưa ngày 29/11, trao đổi trên báo Gia đình Việt Nam, bố của cháu Ánh Tuyết (14 tuổi, xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, Nam Định) cho biết, khoảng 17h ngày 25/11, khi 2 vợ chồng anh chị đi làm về thì không thấy Ánh Tuyết ở nhà. Sốt ruột, anh đi tìm khắp nơi từ chỗ làm hay những nơi Tuyết đến nhưng đều không thấy và đến giờ gia đình vẫn chưa có thông tin vào của Tuyết.

Bố cháu Tuyết khẳng định từ trước đến giờ cháu chưa bao giờ tự ý bỏ nhà đi đâu mà không xin phép gia đình. Tuyết không có bạn bè càng không có bạn trai hay mâu thuẫn gì với gia đình. 

Thiếu nữ 14 tuổi bất ngờ mất tích bí ẩn ở Nam Định.

Tìm con khắp nơi vẫn không tin tức, gia đình đã nhờ đến Công an huyện Ý Yên và Công an tỉnh Nam Định nhưng vẫn không thấy, cả nhà vẫn chờ hoài trong vô vọng.

Được biết, trước khi mất tích, Tuyết không cãi nhau với ai trong gia đình, cháu vẫn làm việc bình thương, không có biểu hiện gì lạ. Hiện tại, cháu đã nghỉ học văn hóa, đi học nghề và làm cho người thân cách nhà khoảng 1 cây số.

“Hàng ngày, cứ sáng cháu đi làm, trưa về nhà ăn cơm rồi lại đi làm đến chiều mới về nhà. Cháu đang tuổi lớn nên tôi không cho dùng điện thoại, cháu cũng không có bạn bè hay giao du với ai ngoài xã hội cả. Chỗ làm thì toàn anh em trong nhà nên gia đình tôi cũng yên tâm, vậy không hiểu sao cháu lại mất tích bí ẩn vậy. Đã 4 ngày nay cháu không về nhà cũng không có thông tin khiến tôi rất lo sợ cháu có mệnh hệ gì”, người bố cho biết.

Vì lo sợ con gái gặp chuyện không hay, gia đình Tuyết đã trình báo cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín, không có thông tin nào về cháu bé.

Được biết, trước khi mất tích, Ánh Tuyết mặc áo màu vàng, quần màu xanh, không sử dụng điện thoại.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news