Tin mới

Thi thể nam thanh niên bị buộc chân vào đá trên biển Mũi Né: Nạn nhân bị tâm thần

Thứ tư, 12/12/2018, 15:50 (GMT+7)

Khi ra biển đánh cá, hai ngư dân ở phường Mũi Né bất ngờ phát hiện thi thể của một người đàn ông hơn 30 tuổi đang nổi phần đầu trên mặt nước cách bờ khoảng 100 mét.

Khi ra biển đánh cá, hai ngư dân ở phường Mũi Né bất ngờ phát hiện thi thể của một người đàn ông hơn 30 tuổi đang nổi phần đầu trên mặt nước cách bờ khoảng 100 mét.

VOVGia đình Việt Nam đưa tin, trưa nay (11/12), khi ra biển đánh cá, hai ngư dân ở phường Mũi Né bất ngờ phát hiện thi thể của một người đàn ông hơn 30 tuổi đang nổi phần đầu trên mặt nước cách bờ khoảng 100 mét.

Nạn nhân ở trần, mặc quần đùi có hoa văn trắng đỏ. Chân bị buộc hai cục đá. Sau khi đưa thi thể nạn nhân vào bờ, người dân địa phương liền báo cho chính quyền địa phương.

Chiều 11/12, các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Thuận đã có mặt điều tra vụ việc

Thi thể nạn nhân được đặt trước bãi biển thuộc khu phố 12, hàng trăm người hiếu kỳ ở Mũi Né kéo đến xem.

Qua thông tin từ người dân địa phương, một gia đình đã đến nhận dạng, xác định nạn nhân là anh Phạm Hữu Tài, 31 tuổi, trú ở khu phố 10, phường Mũi Né. Anh Tài rời khỏi gia đình và mất tích từ ba ngày qua.

Theo yêu cầu của gia đình, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã dừng điều tra vụ người đàn ông tử vong trên biển Mũi Né có hai cục đá lớn buộc ở chân.

Thi thể người đàn ông được phát hiên với 2 cục đá to buộc vào chân. Ảnh: NLĐ

Theo đó, trong lúc Cơ quan Pháp y tỉnh Bình Thuận chuẩn bị tiến hành các bước giám định tử thi theo trưng cầu của Công an tỉnh, thì thân nhân của anh Tài đã trưng ra bệnh án tâm thần và yêu cầu cơ quan chức năng dừng mổ tử thi.

Được biết anh Tài bị tâm thần từ nhiều năm qua và đôi lần có ý định buộc đá vào chân nhảy xuống biển tự tử. Gia đình cam kết sẽ không khiếu nại về sau.

Trước đó, Người lao động đưa tin, trưa ngày 11/12, khi ra biển đánh cá, hai ngư dân ở phường Mũi Né bất ngờ phát hiện thi thể của một người đàn ông hơn 30 tuổi đang nổi phần đầu trên mặt nước cách bờ khoảng 100 mét.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news