Tin mới

Thí sinh khiến Đức Phúc nổi giận vì bị coi thường: "Tôi quá yêu quý Đức Phúc"

Thứ ba, 19/06/2018, 09:58 (GMT+7)

"Thế nhưng, trường hợp xảy ra hôm thi ấy là hoàn toàn ngoài ý muốn. Tôi mất kiểm soát hoàn toàn" - Trish Lương bày tỏ.

"Thế nhưng, trường hợp xảy ra hôm thi ấy là hoàn toàn ngoài ý muốn. Tôi mất kiểm soát hoàn toàn" - Trish Lương bày tỏ.

Vừa qua, dư luận khá bất ngờ và xôn xao chuyện ca sĩ Đức Phúc tức giận mắng mỏ một thí sinh tại chương trình The Debut (Dự án số 1). Thí sinh bị Thí sinh khiến Đức Phúc nổi giận vì bị coi thường: Tôi quá yêu quý Đức Phúc - Ảnh 1.

Gia đình tôi lo rằng, cứ bấp bên như vậy thì không có tương lai. Mẹ tôi xót con, sợ sau này mẹ mất không ai lo nên cứ kêu bỏ hát đi làm việc khác.

Nhưng máu nghệ thuật trong tôi quá lớn nên không cảm thấy hạnh phúc với bất cứ công việc nào khác. Tôi lập band rồi lại out band.

Không muốn chịu thua số phận, tôi lại tiếp tục tìm kiếm cơ hội. Trong những lúc tuyệt vọng, tôi gặp được rất nhiều người tốt giúp đỡ. Thầy cô của tôi còn dạy tôi mà không lấy tiền nữa cơ.

Mọi người nghĩ tôi hư hỏng, chửi tôi là mất dạy

Trish Lương thi rất nhiều nhưng lại không gặt hái được nhiều thành công. Có khi nào bạn chán nản và muốn bỏ cuộc?

Chán nản thì có nhưng bỏ cuộc thì không. Sau mỗi cuộc thi, tôi lại có thêm fan hâm mộ và những người yêu quý mình. Gia đình, bạn bè thì vẫn luôn ủng hộ, yêu thương tôi. Thầy cô còn nhận xét tôi ngày càng tiến bộ hơn.

Về Việt Nam đã lâu nhưng chưa có được nhiều tiếng tăm, điều này do Trish Lương chưa đủ may mắn, chưa có được ekip tốt hay vì không hợp thị trường showbiz Việt?

Thực ra, tôi về Việt Nam ở lâu nhất là bắt đầu từ năm 2017. Những năm trước, tôi đi đi về về nhiều lần.

Tôi nghĩ, may mắn là yếu tố quan trọng đối với nghề ca hát. Nhưng quan trọng hơn vẫn là sự đầu tư nghiêm túc. Tôi cứ đi đi về về như thế nên không có thời gian luyện tập và tìm được ekip chuyên nghiệp. Cứ mỗi lần thi xong, tôi lại bay sang Mỹ.

Giờ thì tôi quyết định ở lại hẳn Việt Nam để ổn định công việc, theo đuổi đam mê.

Trish Lương vừa nói, khi về nước bị sốc văn hóa. Điều này diễn ra như thế nào?

Nhiều lắm. Chẳng hạn, nếu có ai đó nói với tôi một ý định, nhưng lại không nói rõ là họ muốn gì, tôi sẽ làm theo họ. Vậy mà khi làm xong, họ lại trách tôi làm sai, nhất là về vấn đề tiền bạc.

Mọi người nhìn tôi cứ tưởng tôi giàu có nên chặt chém, bơm giá đủ kiểu.  Ban đầu, tôi không biết gì để trả giá, nhưng tiếp xúc nhiều mới biết họ o ép mình, nên buồn lắm. Mọi người thấy tôi xăm mình, mặc đồ bụi bặm là nghĩ tôi hư hỏng, chửi tôi là "mất dạy" các kiểu. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng.

Hồi đó, nhìn Đức Phúc rất run và hồi hộp

Có phải chính việc không khớp văn hóa là nguyên nhân dẫn đến vụ lùm xùm của bạn với Đức Phúc ở chương trình The Debut vừa qua?

Đức Phúc không liên quan tới việc khớp văn hóa của tôi. Nguyên nhân vụ lùm xùm là bởi tôi quá yêu quý Đức Phúc nên cố tình nghĩ ra một câu chào ngộ nghĩnh để mong xóa bớt không khí căng thẳng.

Thí sinh khiến Đức Phúc nổi giận vì bị coi thường: Tôi quá yêu quý Đức Phúc - Ảnh 3.
 
Thế mạnh của tôi là tự tin khi giao lưu và biểu diễn trên sân khấu. Thế nhưng, trường hợp xảy ra hôm thi ấy là hoàn toàn ngoài ý muốn. Tôi mất kiểm soát hoàn toàn.

Ngày hôm đó, đến lượt tôi thi đã là 1 giờ sáng, Tôi khá hoang mang khi nhiều bạn thí sinh hát hay, kinh nghiệm bị loại ngay trước mặt mình, nên mất hết tự tin.

Đứng trước Thí sinh khiến Đức Phúc nổi giận vì bị coi thường: Tôi quá yêu quý Đức Phúc - Ảnh 5.

Đức Phúc rất bức xúc với Trish Lương tại show Dự án số 1.

Hơn nữa, chắc do vừa trải qua một ngày dài làm việc nên Phúc đã mệt mỏi rồi. Quan trọng hơn cả là Phúc không nhớ tôi. Cậu ấy chưa bao giờ tiếp xúc và nói chuyện với tôi nên không cảm nhận được sự thân thiện của tôi. Chứ tôi không hề có ý gì khác.

Fan Đức Phúc chửi tôi, fan tôi chửi Đức Phúc

Đức Phúc còn ít tuổi hơn Trish Lương, nhưng lại có thái độ như vậy với bạn. Liệu Trish Lương có thấy chạnh lòng và thay đổi cách nghĩ về cậu ấy?

Thực sự tôi buồn lắm. Những ngày gần đây, báo chí và dư luận đang um sùm hết cả lên. Chưa bao giờ Facebook của tôi lại có nhiều người nói chuyện không hay như vậy.

Fan Đức Phúc chửi tôi, fan tôi chửi Đức Phúc, mọi người nói nặng lời lắm. Tôi không muốn như vậy chút nào. Tôi thấy đau lòng.

Để câu chuyện đi đến như thế này một phần cũng do tôi. Tôi muốn nhận lỗi về phía mình và mong mọi người đừng chửi Đức Phúc nữa. Đây cũng là một bài học lớn cho tôi sau này. Còn về tuổi đời, cũng do em còn nhỏ hơn tôi. Có trách thì trách tôi thôi .

Thái độ của Đức Phúc như vậy có làm ảnh hưởng tới tâm lí và phong độ của Trish Lương khi tham gia cuộc thi?

Tất nhiên là có. Nhưng càng như vậy, tôi lại càng muốn có cơ hội chứng tỏ cho Phúc thấy về nội dung thi của mình. Lần sau lên sân khấu, tôi  sẽ nghiêm túc hơn, để Phúc không còn hiểu lầm mình.

Là một trong số rất ít ca sĩ dám công khai giới tính, Trish Lương có gặp phải nhiều lời bàn tán, dị nghị hay áp lực từ phía dư luận không?

Ai cũng hỏi tôi tại sao không phải les, tai sao vẫn thích trai. Trong chính cuộc thi vừa rồi, xong vừa rồi, tôi còn bị giám khảo Hương Tràm gọi là "nửa nạc nửa mỡ".

Nhưng tôi thấy điều đó cũng đúng . Mình có sao thì họ nói vậy. Quan trọng là mình sống tốt như thế nào với cái mình chọn thôi.

Long Phạm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trish Lương dự án số 1 The Debut