Tin mới

The Face 2017: HLV Thái đợi "dài cổ" bộ 3 HLV Việt suốt 2 tiếng đồng hồ

Thứ ba, 23/05/2017, 15:22 (GMT+7)

Có mặt tại buổi họp báo giới thiệu chương trình The Face 2017, HLV người Thái - Lukkade là nhân vật tới sớm nhất. Cô đã ngồi chờ 3 HLV Việt suốt 2 tiếng đồng hồ.

Có mặt tại buổi họp báo giới thiệu chương trình The Face 2017, HLV người Thái - Lukkade là nhân vật tới sớm nhất. Cô đã ngồi chờ 3 HLV Việt suốt 2 tiếng đồng hồ.

Sáng 23/5, chương trình The Face Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu về mùa 2 với sự góp mặt của 3 HLV gồm Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy và khách mời đặc biệt HLV The Face Thái Lan - Lukkade.

Theo thông cáo được gửi tới các đơn vị truyền thông, họp báo sẽ diễn ra lúc 9h30 sáng nhưng đến hơn 11 giờ chương trình mới bắt đầu.

Người mẫu Lukkade ngồi đợi một khoảng thời gian khá dài thì 3 vị HLV mới xuất hiện. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ.

HLV người Thái - Lukkade là nhân vật tới sớm nhất. Cô đã ngồi chờ 3 HLV Việt một khoảng thời gian khá dài. Theo đó, HLV Lan Khuê đến họp báo sớm nhất khoảng 11h, Hoàng Thùy xuất hiện không lâu sau đó. Riêng Minh Tú phải tới 11h30 mới có mặt.

Minh Tú vẫn chưa xuất hiện dù buổi họp báo bắt đầu được 5 phút.

Ngay sau khi xuất hiện, Minh Tú cũng gửi lời xin lỗi đến truyền thông vì cô gặp phải vấn đề về sức khỏe nên phải tới bệnh viện kiểm tra sáng nay. Người đẹp sinh năm 1992 nói lời xin lỗi cả bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, trên trang cá nhân, Lan Khuê lập tức thanh minh với fan về lý do đi trễ: "Lịch báo cho 3 HLV và Host về họp báo ngày hôm nay là 10h30. Lịch báo cho chị Lukkade và một số khách mời là 9h. Lịch báo cho các anh chị phóng viên là 9h30.

Ngày hôm nay Khuê và chương trình rất lấy làm tiếc vì sự thay đổi giờ giấc họp báo nhưng chưa thống nhất khi thông báo đã gây ra sự trễ giờ khiến mọi người chờ đợi ảnh hửơng đến công việc đáng tiếc như sáng hôm nay".

Khi những dòng chia sẻ của Lan Khuê được đăng tải, không ít fan cứng của cô đã bênh vực thần tượng, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng: "Lịch báo cho 3 em HLV là 10h30. Vậy thì mấy giờ 3 em có mặt đầy đủ? Vấn đề nằm ở đấy".

Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú và 3 vị HLV "cầm trịch" chương trình The Face năm nay.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news