Tin mới

Thầy trò Park Hang-seo lập kỳ tích, bầu Đức tin U23 Việt Nam vào chung kết

Thứ bảy, 20/01/2018, 22:13 (GMT+7)

Quá vui mừng với chiến công góp mặt ở bán kết VCK U23 châu Á 2018, bầu Đức tin Công Phượng và đồng đội sẽ góp mặt trong trận chung kết của giải.

Quá vui mừng với chiến công góp mặt ở bán kết VCK U23 châu Á 2018, bầu Đức tin Công Phượng và đồng đội sẽ góp mặt trong trận chung kết của giải.

Chia sẻ ngay sau khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Iraq 5-3 trên ở loạt pennalty định mệnh, hồ hởi: "Tin tôi đi, lứa cầu thủ này sẽ vào trận chung kết U23 châu Á. Tới khi đó tôi sẽ nói tiếp, nhưng đã mơ thì nên mơ dài một chút. Vượt qua Australia, tứ kết rồi giờ bán kết thì sao chúng ta không mơ chung kết".

"Công Phượng sao, nó đá thế còn bảo tôi nhận xét gì nữa. Hay, dở để mọi người nhận xét tôi nói không khách quan. Chỉ đơn giản, Phượng là cầu thủ bùng nổ khi cần thiết", bầu Đức nhận xét về Công Phượng, người mở màn cho tấm vé vào bán kết của U23 Việt Nam.

Nhận xét về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL, ông bầu cá tính của đội bóng phố Núi cho hay: "Tôi khen cầu thủ của mình hóa ra không hay nhưng đây là chiến công chung của U23 Việt Nam, và cầu thủ HAGL đã góp một phần công sức trong đó. Nói ai hay nhất ư? Tập thể U23 Việt Nam là hay nhất".

Kết thúc phần trò chuyện với chúng tôi, bầu Đức vui vẻ cho biết: "May mắn là một phần của bóng đá. Nhưng hôm nay U23 Việt Nam thắng bằng may mắn hay trình độ xin để cho người hâm mộ và giới chuyên môn nhận xét".

Cuối cùng, ông còn hào hứng nhắn thêm: "Nếu U23 Việt Nam vào chung kết, tôi sẽ mời hết phóng viên thể thao Việt Nam tới nhậu và xem cùng". Sau đó, bầu Đức vui vẻ chia sẻ ông đang rất vui và đang... nhậu với rất nhiều người để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bầu Đức HAGL