Tin mới

"Thánh tiên tri" xinh đẹp dự đoán trúng phóc tỉ số trận đấu Việt Nam - Philippines cùng tên cầu thủ ghi bàn

Thứ sáu, 07/12/2018, 11:40 (GMT+7)

Nữ cổ động viên dự đoán chính xác tỉ số và tên cầu thủ ghi bàn trong trận Việt Nam - Philippines khiến dân mạng thán phục phong "thánh dự đoán".

Nữ cổ động viên dự đoán chính xác tỉ số và tên cầu thủ ghi bàn trong trận Việt Nam - Philippines khiến dân mạng thán phục phong "thánh dự đoán".

Ngày 6/12, trận đấu được chờ đợi nhất tại AFF Cup 2018 đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình giữa hai đội tuyển Việt Nam và Philippines. Hai bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng giúp Việt Nam hạ Philippines để giành vé vào chung kết AFF Cup 2018.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 một cách đầy thuyết phục. Bóng đá Việt Nam đang gần hơn bao giờ hết với giấc mơ vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Đây cũng là lần thứ 3 Việt Nam vào chung kết AFF Cup.

Trước trận bán kết, nữ cổ động viên đã có màn dự đoán tỉ số, tên cầu thủ ghi bàn chính xác đến kinh ngạc. Phần trả lời phỏng vấn của cô gái này đã được dân tình cắt ra từ chương trình chung và chia sẻ khắp mạng xã hội sau trận đấu. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như ngưỡng mộ dành cho cô gái trên bằng cách gọi cô là "thánh dự đoán".

"Thánh tiên tri" xinh đẹp dự đoán trúng phóc tỉ số trận đấu.

Cụ thể, khi được phóng viên hỏi: "Chị dự đoán tỉ số của trận đấu hôm nay như thế nào?". Cô gái đã trả lời rất dõng dạc rằng đội tuyển Việt Nam sẽ là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Hai cầu thủ sẽ ghi bàn là Quang Hải và Công Phượng. Sau tất cả, ai cũng nổi da gà vì lời "tiên tri" trúng phóc.

Rất nhiều người đã không ngại ngần dành cho cô cái tên “thánh dự đoán” bởi lời tiên tri “chuẩn không thể chỉnh” được nữa.

Một số hình ảnh đời thường của Ngọc Trân.

Được biết cô nàng này tên Ngọc Trân, hiện tại đang sinh sống ở Đài Bắc và là người Hà Nội. Trên trang cá nhân của Ngọc Trân hiện tại ngập tràn những bình luận của cư dân mạng khen ngợi cho tài dự đoán của cô. Nhiều người còn hài hước nhờ Ngọc Trân đoán cho một "con lô" sao cho chuẩn nhất.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news