Tin mới

Thanh niên khai nguyên nhân sát hại vợ 17 tuổi ngay trước bữa cơm vì bị... cằn nhằn

Thứ hai, 17/09/2018, 19:56 (GMT+7)

Có với nhau đứa con 3 tháng tuổi nhưng chỉ vì bị vợ cằn nhằn chuyện uống rượu mà nam thanh niên đã cầm kéo đâm tử vong người vợ trẻ mới 17 tuổi.

Có với nhau đứa con 3 tháng tuổi nhưng chỉ vì bị vợ cằn nhằn chuyện uống rượu mà nam thanh niên đã cầm kéo đâm tử vong người vợ trẻ mới 17 tuổi.

Chiều 17/9, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vẫn đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thành Nam (SN 1992, trú thôn Trường Hải, xã Xuân Trường) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người vợ là Mai Thị Bảo Chi (SN 2001, trú thôn Lộc Hạnh, xã Xuân Trường).

Trao đổi với PV, ông Hoàng Tiến Anh - Chủ tịch UBND xã Xuân Trường cho biết, gia đình Nam và Chi khác thôn, cách nhau vài km. Gia đình của đối tượng Nam làm nghề tự do, bản thân Nam cũng làm nghề tự do.

Thanh niên khai nguyên nhân cầm kéo đâm chết vợ 17 tuổi ngay trước bữa cơm vì bị... cằn nhằn - Ảnh 1.

Chiếc kéo mà Nam đã dùng để đâm vợ đến gãy cả cán.

"Gia đình nạn nhân Chi có 2 anh em, bố của nạn nhân đang đi xuất khẩu lao động nên ở nhà chỉ có mẹ và 2 con", Chủ tịch UBND xã Xuân Trường nói.

Theo ông Tiến Anh, 2 vợ chồng Nam và Chi đã có chung với nhau một đứa con 3 tháng tuổi. Tuy nhiên do chưa đủ tuổi để đăng ký kết hôn nên 2 người chỉ về sống với nhau cùng nuôi con. Nhưng nào ngờ, chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, Nam đã đoạt mạng người vợ trẻ của mình bằng nhiều nhát kéo định mệnh.

Thanh niên khai nguyên nhân cầm kéo đâm chết vợ 17 tuổi ngay trước bữa cơm vì bị... cằn nhằn - Ảnh 2.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai của Nam để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đó, khoảng 19h ngày 16/9, khi đang chuẩn bị ăn cơm tối, Nam bị vợ cằn nhằn về việc đi uống rượu trước đó. Giữa Nam và Chi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. 

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Nam đã dùng chiếc kéo ở bếp đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Phát hiện sự việc, mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân Chi đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo về sự việc, Công an huyện Nghi Xuân đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an tỉnh Hà Tĩnh để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Đối tượng Nam sau đó cũng được cơ quan chức năng bắt giữ để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news