Tin mới

Thanh niên đau đớn mất cánh tay chỉ vì thói quen mà rất nhiều người mắc phải khi đi xe buýt

Thứ hai, 19/11/2018, 21:56 (GMT+7)

Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khiến cho nhiều người chứng kiến cũng như cư dân mạng rùng mình, tự nhắc nhở bản thân không bao giờ được phạm phải sai lầm tương tự.

Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khiến cho nhiều người chứng kiến cũng như cư dân mạng rùng mình, tự nhắc nhở bản thân không bao giờ được phạm phải sai lầm tương tự.

Ngủ gục trên các phương tiện công cộng chưa bao giờ là một việc an toàn, nhất là khi bạn ngồi ngay cạnh cửa sổ. Một vụ tai nạn đáng tiếc vừa xảy ra hôm 17/11 tại thành phố Quezon, Philippines, lại càng khẳng định thêm điều đó.

Theo chia sẻ trên Facebook chị Aqu Si Val Coe, cũng là người đã trực tiếp có mặt trên chuyến xe buýt EDSA-Kamuning ngày hôm đó, tai nạn xảy ra khi một thanh niên ngồi cạnh cửa sổ đã ngủ gục trong lúc xe đang chạy nên vô tình thò cả cánh tay ra bên ngoài.

Cùng lúc đó một chiếc xe buýt khác chạy ngang qua quẹt vào cánh tay của thanh niên, khiến cho cả cánh tay của anh ta bị gãy gập.

 

Sau vụ tai nạn, các hành khách khác trên xe đã được di tản sang một chiếc xe buýt khác, thanh niên gặp nạn quá đau đớn nên chỉ có thể ngồi trên xe gào khóc thảm thiết trong lúc chờ đợi đội cứu hộ đến hiện trường.

Theo thông tin từ báo địa phương, thanh niên xúi quẩy sau đó đã được đưa đến trung tâm y tế East Avenue cấp cứu. Hiện không rõ tình trạng cánh tay của anh ta ra sao.

Bài viết của chị Aqu Si Val Coe sau khi được đăng tải đã thu hút gần 8 nghìn bình luận, và 21 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần đều bày tỏ sự sợ hãi vì thói quen ngủ trên xe buýt, trên các phương tiện công cộng là việc rất phổ biến đối với nhiều người.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng cho biết, họ càng thêm thấm thía bài học an toàn mà bố mẹ đã luôn nhắc nhở họ từ khi còn bé là không bao giờ được thò đầu hay chân tay ra ngoài cửa sổ khi xe đang chạy.

(Nguồn: Coconuts)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news