Tin mới

Không sợ người yêu kém tuổi ghen, Thanh Hà tình tứ với trai đẹp Nguyên Khang

Thứ năm, 25/05/2017, 11:55 (GMT+7)

Trong hậu trường chương trình Người hát tình ca, Thanh Hà không ngại ôm vai bá cổ MC Nguyên Khang mà không sợ người yêu kém tuổi ghen.

Trong hậu trường chương trình Người hát tình ca, Thanh Hà không ngại ôm vai bá cổ MC Nguyên Khang mà không sợ người yêu kém tuổi ghen. 

Mới đây, MC Nguyên Khang nhận lời mời làm người dẫn chương trình mùa 2 gameshow Người hát tình ca. Nam MC điển trai tiết lộ lý do nhận lời bởi bản thân rất hâm mộ Nhạc sĩ Đức Huy, diva Thanh Hà, Ý Lan.

"Nếu chị Ý Lan thừa hưởng ở mẹ - danh ca Thái Thanh - chất giọng nỉ non, sầu thảm khiến người nghe đắm chìm vào tâm sự của bài hát thì chị Thanh Hà lại sở hữu chất giọng mạnh mẽ, nóng bỏng, quyến rũ khán giả ngay từ câu hát đầu tiên. Thanh Hà - Ý Lan là hai màu sắc trái ngược nhưng ăn ý, như đen và trắng. Tôi từ nhỏ đã nghe nhạc của hai chị, ngưỡng mộ cách sống mạnh mẽ, vươn lên mọi đau khổ của hai chị. Vì thế, khi được biết có hai chị tham gia Người hát tình ca 2017, tôi đã nhận lời tham gia dẫn chương trình" - Nguyên Khang bày tỏ.

Với tình cảm yêu mến, trong hậu trường, Nguyên Khang rất tích cực trò chuyện, hỗ trợ các vị giám khảo. 

Được làm việc chung với MC điển trai, Thanh Hà tỏ rõ sự vui mừng.
 
 

Thanh Hà không ngại ôm vai bá cổ, chỉnh trang phục cho Nguyên Khang mà không sợ người yêu kém tuổi ghen.

Trong khi đó, Ý Lan tin tưởng để Nguyên Khang nắm tay dìu ra sân khấu như dìu người mẫu ra sàn catwalk. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news