Tin mới

Thần tượng Bolero 2018: Thiếu tá hải quân "gà trống nuôi con" và ước mong đổi đời

Thứ tư, 02/05/2018, 12:52 (GMT+7)

Ngoài công việc tại đoàn văn công, thiếu tá Bùi Quang Long còn xin đi hát, làm MC tại một số tụ điểm giải trí ở Hải Phòng với cát-sê 700 ngàn đồng/buổi để có thêm thu nhập nuôi con trai 12 tuổi.

Ngoài công việc tại đoàn văn công, thiếu tá Bùi Quang Long còn xin đi hát, làm MC tại một số tụ điểm giải trí ở Hải Phòng với cát-sê 700 ngàn đồng/buổi để có thêm thu nhập nuôi con trai 12 tuổi.

Bùi Quang Long, sinh năm 1975 tại Hải Phòng, là một trong những thí sinh xuất sắc của đội huấn luyện viên Ngọc Sơn. Vòng loại trực tiếp của Thần tượng Bolero 2018 khép lại với kết quả Hoàng Hải, Nhật Minh, Thanh Lan, Quang Long, Thúy Anh và Duy Cường là 6 thí sinh bước vào bán kết.
 
Quang Long vốn tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Năm 1997 anh được nhận vào Đoàn văn công Hải quân. Từ đó đến nay, anh vẫn khoác trên mình bộ quân phục của những người lính biển để sống với đam mê âm nhạc của mình bên các đồng chí đồng đội với quân hàm Thiếu tá.
Quang Long được HLV Ngọc Sơn đánh giá rất cao về giọng hát.
 
Trước khi đến với Thần tượng Bolero 2018, Quang Long đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi chính thống về âm nhạc và đạt được một số giải thưởng nhất định. Nhưng khi ấy, anh hát đủ các thể loại chứ chưa hướng cho mình theo một dòng nhạc nào cụ thể. Phải đến khi hôn nhân đổ vỡ, phải sống cảnh “gà trống nuôi con” thì tình yêu của Quang Long với bolero mới nồng nàn. Anh tâm sự những khó khăn trong cuộc sống đời thường lại càng làm bản thân thấm thía từng câu hát và hát bolero đời hơn, hay hơn.
Theo chia sẻ của Quang Long, ngoài công việc tại đoàn văn công, anh còn xin đi hát, làm MC tại một số tụ điểm giải trí ở Hải Phòng với cát-sê 700 ngàn đồng/buổi để có thêm thu nhập nuôi con trai 12 tuổi. Dù còn khá nhỏ nhưng bé đã sớm bộc lộ năng khiếu với bộ môn khiêu vũ thể thao khi đạt nhiều thành tích đáng nể như Cúp bạc thế giới về khiêu vũ thể thao năm 2017 tại Singapore, cùng nhiều Huy chương vàng, cúp vàng khác ở trong nước, trở thành niềm động viên, niềm an ủi và tự hào của Quang Long.
 
Mong muốn con có cuộc sống đầy đủ hơn, có điều kiện để phát triển hơn nữa với khiêu vũ thể thao, vì vậy, Quang Long đã có một quyết định táo bạo khi đăng ký tham gia Thần tượng Bolero 2018 với hi vọng… đổi đời.
 
Quang Long kể rằng khi anh chia sẻ với con trai, với các các đồng nghiệp về việc tham dự cuộc thi, anh được mọi người ủng hộ và động viên rất nhiều. Lúc đầu, anh cũng sợ đi thi tốn kém phải vay mượn người nay người kia để có tiền đi thi nhưng may mắn là được ban tổ chức lo cho hết nên không bị thiệt hại về kinh tế mà chỉ cố gắng hết sức để làm tốt nhất có thể, chứng minh cho mọi người thấy được khả năng của mình.

Quang Long mong muốn bước ra từ cuộc thi cuộc sống của anh sẽ bớt đi nhiều nỗi nhọc nhằn.

 
“Khi lọt vào vòng trong rồi, được về đội của HLV Ngọc Sơn tôi cũng lo lắng lắm vì thấy so với các bạn khác thì mình già hơn rất nhiều sợ khán giả không thích, không thương nữa. Nhưng không ngờ tôi nhận được hiệu ứng tốt, sau nhiều tuần chương trình phát sóng tôi nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. HLV Ngọc Sơn luôn động viên và tận tình chỉ bảo, hỗ trợ giúp tôi có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi dòng nhạc bolero mà mình yêu thích”, giọng ca đến từ Hải Phòng chia sẻ.
 
Anh nói thêm dù được đánh giá cao nhưng không dám mơ về giải quán quân. “Tôi biết tự lượng sức mình, có thể tôi là người hay nhất nhưng chưa phải là người tốt nhất, phù hợp nhất. Đến đây là tôi vui lắm rồi. Tôi chỉ mong sao, sau khi rời khỏi cuộc thi, tôi có thể… đổi đời so với trước đây. Có nhiều khán giả biết đến cái tên Quang Long hơn, bầu show book tôi nhiều hơn, cát-sê cao hơn để bố con tôi có cuộc sống thoải mái hơn. Tôi có tiền để làm album, quay MV ca nhạc rồi tổ chức liveshow để đời như những ca sĩ đã thành danh khác (cười)”, Quang Long thẳng thắn bày tỏ.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news