Tin mới

Thái Lan: Mặc áo nhà sư, công khai xem phim người lớn trên xe khách

Thứ tư, 24/05/2017, 16:01 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông trong trang phục nhà sư, dùng điện thoại để xem phim khiêu dâm trên xe khách khiến cộng đồng mạng tại Thái Lan không khỏi bức xúc.

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông trong trang phục nhà sư, dùng điện thoại để xem phim khiêu dâm trên xe khách khiến Cộng đồng mạng tại Thái Lan không khỏi bức xúc.

Sau khi được anh Wittawat Wonghajuk, 19 tuổi, chia sẻ lên trang Facebook cá nhân vào ngày 20/5, đoạn video gây sốc này đã thu hút 1,6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. 

Wonghajuk hiện đang theo học khoa âm nhạc thuộc Đại học Loei Rajabhat, huyện Muang Loei, thủ phủ tỉnh Loei, Thái Lan. Nhân kỳ nghỉ cuối tuần, anh tranh thủ bắt xe khách về thăm quê nhà tại tỉnh Nongbua Lamphu.

Nhưng khi vừa ổn định chỗ ngồi, chàng sinh viên bỗng nhiên nghe thấy "âm thanh lạ" phát ra từ khu ghế ngồi ngay đằng trước.

Sau khi cố gắng nhìn kỹ hơn, anh bị sốc trước cảnh tượng một hành khách trong trang phục của Thái Lan với chiếc khăn màu da cam quấn quanh người đang ngang nhiên xem phim khiêu dâm trên điện thoại. 

Thậm chí, người này còn điều chỉnh âm lượng để loa ngoài kêu to hết cỡ mà không hề quan tâm đến những người xung quanh. 

Wonghajuk chỉ dám sử dụng điện thoại để quay phim và chụp ảnh làm bằng chứng và chia sẻ lên mạng cho mọi người cùng biết.

"Tôi vừa ngồi trên xe một lúc thì nghe thấy âm thanh lạ. Thì ra vị sư thầy đáng kính đang xem phim khiêu dâm trong trạng thái thoải mái mà chẳng hề ngại ngùng bất cứ điều gì.

Mặc dù rất khó chịu với hành vi này nhưng tôi không thể cất tiếng hỏi. Ông ta xuống xe ở huyện Wang Sapung, còn tôi vẫn tiếp tục cuộc hành trình về quê ở tỉnh Nongbua Lamphu.

Xin hãy giúp tôi chia sẻ đoạn video này. Tôi muốn mọi người thấy được những gì mà tôi từng chứng kiến", anh Wonghajuk nói. 

Thái Lan: Mặc áo nhà sư, công khai xem phim khiêu dâm trên xe khách - Ảnh 1.

Âm thanh lớn phát ra từ điện thoại của nhà sư thu hút sự chú ý của cậu sinh viên

Chàng sinh viên giữ im lặng vì ở Thái Lan, người phạm tội xúc phạm danh dự của nhà sư thường bị trừng phạt rất nặng.

Đầu tháng 5 vừa qua, sau khi để xảy ra tranh cãi với nhà sư, một phụ nữ trung niên đã bị tát vào mặt. Dù là nạn nhân song bà này vẫn bị chính quyền phạt 5.000 baht (khoảng hơn 3 triệu đồng) vì tội gây rối trật tự và khơi mào ẩu đả.

Thái Lan: Mặc áo nhà sư, công khai xem phim khiêu dâm trên xe khách - Ảnh 2.

Anh Wonghajuk chỉ dám sử dụng điện thoại để quay phim và chụp ảnh làm bằng chứng.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news