Tin mới

Thái độ của Hồ Ngọc Hà khi đại gia Chu Đăng Khoa “bắt cá hai tay”?

Thứ tư, 21/03/2018, 11:57 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô bình thản tập yoga kèm dòng chú thích "Ráng lên cưng" đầy ẩn ý khi Nam Em chia sẻ về mối quan hệ tình cảm nhẹ nhàng với đại gia Chu Đăng Khoa.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô bình thản tập yoga kèm dòng chú thích "Ráng lên cưng" đầy ẩn ý khi Nam Em chia sẻ về mối quan hệ tình cảm nhẹ nhàng với đại gia Chu Đăng Khoa.

Những ngày gần đây, Nam Em đang là cái tên “gây bão” mạng xã hội khi cô tiết lộ về mối quan hệ chóng vánh của mình và Trường Giang trong khoảng thời gian nam diễn viên hài đang hẹn hò Nhã Phương. Không những thế, người đẹp từng lọt vào Top 8 hoa hậu Trái đất còn khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận từng có tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

"Giữa hai người có tình cảm nhẹ nhàng thôi. Cả tôi và anh Khoa đều dằn vặt trong chuyện tình cảm của hai người. Mà thời điểm đó, tôi cũng không biết có phải tôi thương anh Khoa không nữa. Bởi thực chất, cái khiến tôi ấn tượng ở anh Khoa nhiều nhất là ngoại hình của anh rất giống ba tôi, giống gần như mọi chi tiết, từ cơ thể cho tới khuôn mặt", Nam Em chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ.

Nam Em thừa nhận có tình cảm nhẹ nhàng với đại gia Chu Đăng Khoa.

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 khẳng định giữa cô và tình cũ Hà Hồ chưa từng vượt quá giới hạn và chỉ xem nhau như anh em.

Vướng tin đồn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà vì cùng được cho là giai nhân của Chu Đăng Khoa, Nam Em cũng chính thức lên tiếng bác bỏ.

"Thực ra tôi cũng không làm gì sai nên nếu chị Hà có căng thẳng thì cũng chịu thôi. Tôi chưa bao giờ có ý định cướp anh Khoa, hay có quan hệ bất chính nào đó với anh Khoa bởi vì tôi rất tôn trọng anh ấy", hoa khôi nhấn mạnh.

Về phía Hồ Ngọc Hà, trước bài phỏng vấn dậy sóng dư luận của Nam Em, cũng như bao lần, cách mà cô đáp trả thường là không nói trực diện về sự việc, cũng không muốn để sự việc liên quan tới mình. Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Quảng Bình đăng tải hình ảnh cô đang tập yoga kèm dòng chú thích "Ráng lên cưng" đầy ẩn ý.

Dòng trạng thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà.

Trước dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà, không ít fan khen ngợi nữ ca sĩ thông minh, "cao tay" đáp trả trước sự việc mà Nam Em tiết lộ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news