Tin mới

Thách nhau leo trụ điện để giành bạn gái, nam sinh lớp 9 suýt mất mạng

Thứ sáu, 15/12/2017, 21:15 (GMT+7)

Để thể hiện “bản lĩnh” với bạn gái, 2 nam sinh lớp 9 ở Phú Yên thách đố nhau leo trụ điện trung áp và một người đã bị bỏng nặng.

Để thể hiện “bản lĩnh” với bạn gái, 2 nam sinh lớp 9 ở Phú Yên thách đố nhau leo trụ điện trung áp và một người đã bị bỏng nặng.

Theo tin tức trên Pháp Luật TP.HCM, Dân trí, ngày 15/12, ông Huỳnh Văn Qui - Trưởng Công an xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ tai nạn điện xảy ra tại địa phương này cho Công an TP Tuy Hòa tiếp tục điều tra, xử lý.

Thách nhau leo trụ điện, một nam sinh suýt mất mạng - Ảnh 1.

Trụ điện bị phóng điện sau khi các nam sinh thách nhau leo lên để thể hiện bản lĩnh. Ảnh: N.X.

Theo ông Qui, bước đầu cơ quan công an đã làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn điện trên.

Trước đó, sáng 14/12, sau khi tan học, một nhóm 6 học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ (xã Bình Kiến) đi ăn quà vặt. Trong lúc ăn, em Trần Tiến Đạt (15 tuổi, ở xã Bình Kiến, thành phố Tuy Hòa) và một nam sinh tên Huy tiết lộ cùng có tình cảm với một bạn gái trong nhóm.

Để được quyền đến với bạn gái, cả nhóm bày trò để 2 nam sinh trên leo cột điện lực, nếu người nào leo cao hơn sẽ giành phần thắng.

Ngay sau đó, nhóm học sinh trên cùng đến khu công nghiệp An Phú (TP Tuy Hòa) để thi thố. Khi Đạt leo lên một trụ điện trung áp 22kv bằng sắt, được khoảng 4m, Huy leo được 2m thì Đạt bị phóng điện, rơi xuống đất trong tình trạng bỏng nặng toàn thân. Thấy vậy Huy đã hoảng hốt trèo xuống. 

Các "cổ động viên" nháo nhác bỏ chạy, tìm người đến cứu bạn. Một công nhân làm việc gần đó gọi điện thoại báo cho Điện lực TP Tuy Hòa cắt điện khu vực trên, đồng thời đưa nạn nhân cấp cứu tại BV đa khoa Phú Yên.

Do bỏng quá nặng ở phần tay, ngực, đầu, lưng với tỷ lệ thương tích lên tới 42%, ngày 15/12, em Đạt đã được chuyển đến bệnh viện Bệnh viện Chợ Rẫy - TPHCM để điều trị.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news