Tin mới

Tận hưởng không gian sang trọng với hệ sinh thái tuyệt vời

Thứ sáu, 13/10/2017, 14:57 (GMT+7)

Nằm trong khuân viên sân Golf đẳng cấp thế giới, thành phố Đà Nẵng  một trong những dự án  biệt thự sân gôn hàng đầu Việt Nam, căn Villa the Point được xây dựng và hoàn thành bằng những liệu vô cùng sang trọng.

Nằm trong khuân viên sân Golf đẳng cấp thế giới, thành phố Đà Nẵng  một trong những dự án  biệt thự sân gôn hàng đầu Việt Nam, căn Villa the Point được xây dựng và hoàn thành bằng những liệu vô cùng sang trọng.

Tầm nhìn toàn cảnh đẹp và vô cùng rộng lớn, cùng không gian xanh mướt bao quanh và không khí trong lành, căn Villa the Point chắn chắn sẽ giúp chuyến đi của du khách thật thú vị và đáng nhớ.

 

Phòng khách rộng rãi với không gian vô cùng tuyệt vời khi căn phòng sử dụng những tấm kính lớn bao quát không gian bên ngoài giúp cho du khách ngồi trong nhà cũng có thể nhìn toàn cảnh thiên nhiên bên ngoài, căn phòng sử dụng tông màu xám nhẹ nhàng cho bộ sofa và gam màu vàng nhạt của gỗ. Mọi thứ hoà quyện vào với thiên làm cho không giantrở lên hài hoà và tinh tế.

 

Không gian phòng bếp được thiết gần với phòng khách tạo cho du khách dễ dàng đồng hàng cùng nhau nấu những bữa ăn, bàn ăn rộng rãi và tinh tế, khi trên bàn chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ như dao, rĩa, ly...Một không gian thật tuyệt vời cho du khách dùng bữa tại đậy

 

Phía trước căn Villa là hệ thống hồ bơi đạt chuẩn, du khách có thể cùng bạn bè hay gia đình thoải mái thư giãn tại đây một hồ bơi nước ngọt ngay trước cửa nhà cùng những thảm cỏ xanh mướt, tạo lên không gian ấn thượng thật khó quên.

 

Phòng ngủ rộng rãi không gian của căn phòng thoáng mát nhờ vào hệ thống cửa và ánh sáng từ ban công, chủ nhà đã tận dụng tối đa không gia sử dụng tấm kính lớn trong suốt thay bức tường vậy lên căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.

 

Nhà vệ sinh được thiết kế sang trọng và hiện đại mang tầm đẳng cấp của một căn Villa đang được đánh giá cao, xuyên suốt không gian ngôi nhà là tông màu nhẹ nhàng để hoà quyện với thiên nhiên, căn Villa còn chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho du khách như máy giặt, tủ lanh, lò vi sóng, bàn là hay máy sấy tóc...

 

Nơi đây không chỉ tận hưởng cuộc sống sang trọng với hệ sinh thái tuyệt vời mà du khách còn có thêm rất nhiều những tiện ích trong khu biệt thự như các nhà hàng ven biển, sân Tennis, Spa...

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mức giá của căn hộ The Point Villa hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuê căn hộ