Tin mới

Tâm sự gây shock của một hot girl - bồ nhí: Chúng tôi có rất nhiều nguyên tắc hành nghề

Thứ ba, 20/03/2018, 21:40 (GMT+7)

Chúng tôi sẽ bỏ nghề bồ nhí khi xã hội hết những quý ông suy thoái, thích phè phỡn trên thân xác phụ nữ, thích cơi nới chứ không đập bỏ.

Chúng tôi sẽ bỏ nghề bồ nhí khi xã hội hết những quý ông suy thoái, thích phè phỡn trên thân xác phụ nữ, thích cơi nới chứ không đập bỏ.

Kính thưa Cộng đồng mạng, mấy ngày hôm nay mọi người đang lan truyền những tin nhắn mùi mẫn của ai đó và đồn đoán rằng, đó là tin nhắn mà một cô bồ nhí đã gửi đi, tâm sự với người yêu của mình.

Lẽ ra, chuyện ồn ào không bằng chứng trên mạng như vậy tôi sẽ mặc kệ, sẽ bơ đi và không bận tâm làm gì. Việc của bồ nhí là phải làm cho mình đẹp, rất đẹp, đẹp không tì vết và chăm sóc người yêu mình thật tốt chứ không phải lao vào những cuộc tranh cãi, giải thích, thanh minh thanh nga vô bổ trên mạng.

Nhưng nếu không lên tiếng, dư luận sẽ hiểu sai về những người đang làm bồ nhí, sau đó có những đánh giá không đúng đối với công việc này từ đó ảnh hưởng đến tôi và nhiều bạn bè, những người đang làm bồ nhí.

Vì vậy tôi phải lên tiếng một lần để mọi người hiểu kỹ, ở đâu có nhiều người suy thoái thì ở đó bồ nhí cũng là một nghề, nghề này đòi hỏi những quy tắc bất thành văn rất nghiêm ngặt, khó khăn. Không phải ai cũng có thể trở thành bồ nhí và không phải bất cứ cô bồ nhí nào cũng thành công.

Nguyên tắc đầu tiên để trở thành bồ nhí là những Hot girl phải luyện cho "mặt trơ, trán bóng". Sở dĩ tôi nói toạc móng heo ra như vậy là bởi, bồ nhí chính là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Nếu không mặt trơ, trán bóng, không vô liêm sỉ thì chẳng thể nào "đào mỏ", bòn rút, chia rẽ vợ chồng người khác. Thú thực những cô đẹp, có bản lĩnh, có danh dự, có tự trọng họ sẽ không chấp nhận nguyên tắc nghề nghiệp này.

Nguyên tắc thứ hai, đó là bồ nhí cần phải đẹp, thậm chí rất đẹp. Nếu không đẹp, xin chia buồn, bạn đã bị loại.

Tâm sự gây shock của một hot girl - bồ nhí: Chúng tôi có rất nhiều nguyên tắc hành nghề - Ảnh 1.

Làm bồ nhí, đâu phải chuyện dễ dàng (ảnh minh họa)

Để xinh đẹp hơn người, bồ nhí cần nhiều cách, từ Phẫu thuật thẩm mỹ, tẩy trắng da, nâng cấp các vòng, ép tóc, tẩy trắng da đến mua sắm quần áo thời trang, phụ kiện hàng hiệu cho sang chảnh, thơm phức.

Tóm lại, chặng đường chiếm đoạt chồng người khác cũng rất gian khổ, chông gai chứ chẳng đơn giản tí nào. Vì bận làm đẹp nên bồ nhí rất bận, thưa cộng đồng mạng.

Không một cô bồ nhí nào suốt ngày chỉ ăn xong đi nhắn tin cho người yêu của mình hỏi đủ thứ việc và thậm chí lo lắng về công việc cho người yêu của mình. Điều đó là hoang đường. Chúng tôi biết đang đứng ở đâu, biết làm những gì cho hợp tình hợp lý nhất.

Nguyên tắc tiếp, bồ nhí không bao giờ được hỏi một cách trắng trợn về công việc, quần áo, trang phục và thậm chí cả tài sản của người yêu mình. Bồ không phải là vợ mà đi hỏi han những chuyện đau đầu đó. Anh ta sẽ phát khùng lên và khi đó tình yêu sẽ vỡ tan.

Hơn nữa, việc nhắn tin huỵch toẹt anh anh em em, đòi tiền nong mua nhà xe sẽ rất nguy hiểm. Khi bị phát hiện, có thể chúng tôi sẽ phải đối mặt với một vụ Đánh ghen dữ dội. Không ai ngây thơ đến mức nhắn tin rõ như ban ngày trên điện thoại. Dở hơi đâu mà làm như vậy.

Chúng tôi nếu cần liên hệ, trao đổi sẽ chỉ là những "ám hiệu’ rất riêng, ví dụ như nếu muốn hỏi người yêu đang ở đâu hãy về đây với em, tôi sẽ nhắn thế này: Thưa anh, còn cái công văn anh sắp xếp về ký nốt cho em, các phòng ban đang đợi anh ký để triển khai. Nếu muốn hỏi sức khỏe thì nhắn thế như sau: Thưa anh, phòng y tế của cơ quan nhắc anh tuần này xuống kiểm tra sức khỏe định kỳ…

Đấy, nguyên tắc liên lạc giữa bồ nhí và người yêu của bồ nhí cũng có những quy định chặt chẽ, cụ thể. Những cô hot girl nào mà nhắn tin loạn xạ, chuyện gì cũng hỏi, chuyện gì cũng "mơi" thì chứng tỏ họ rất ngớ ngẩn, chưa có kinh nghiệm. Những người này không bao giờ có thể trở thành một bồ nhí có đẳng cấp và có thể duy trì mối quan hệ với những người đàn ông có địa vị cao, quan trọng.

Tiếp theo, bồ nhí cũng có nguyên tắc lưu tên người yêu mình trong danh bạ theo một cách thức khác biệt. Tại sao cần lưu tên người yêu mình thật đặc biệt? Vì mỗi cô bồ nhí có thể không yêu duy nhất một người.

Để các người yêu không phát hiện, nghi ngờ, ghen tuông thì việc lưu tên rất quan trọng. Ví dụ các người yêu sẽ được tôi lưu thành: Anh X thợ điện, Anh Y sửa máy bơm, chú Z thợ xây, anh L cung cấp gạch…

Đọc đến đây mọi người sẽ hỏi ngay, tại sao bồ nhí lại yêu đương "lăng nhăng" như vậy? Xin thưa, chúng tôi cũng chỉ có thời, qua giai đoạn tuổi xuân bồ nhí sẽ hết vị. Trong những tháng năm rực rỡ, bồ nhí phải yêu nhiều, tất nhiên phải khéo léo để các anh người yêu không phát hiện.

Nguyên tắc cuối cùng, đó là bồ nhí không được quá tham vọng. Ai cũng hiểu, đã mang tiếng hai tiếng bồ nhí tức là rất bé nhỏ, dại khờ, ngây thơ và rất cần bờ vai nâng đỡ. Nguyên tắc "ẩn mình" là yếu tố đặc biệt cần thiết của một hot girl - bồ nhí đẳng cấp. Chỉ khi bồ nhí ẩn mình, không có ước muốn vươn cao, người đời mới không chú ý đến mối quan hệ bí mật của bạn.

Như người xưa thường nói, cái kim trong bọc lâu ngày cũng tòi ra, bồ nhí lại là "cái kim" cực kỳ dễ lộ. Khi bạn có trình độ, năng lực, kiến thức rất hạn chế nhưng lại thăng tiến vù vù, tức khắc dư luận sẽ đặt ngay câu hỏi.

Họ sẽ nghi ngờ, nghe ngóng và phỏng đoán. Khi đó, công việc của bồ nhí sẽ gặp rất nhiều trục trặc, thậm chí là mọi cố gắng sẽ đổ sông đổ biển. Đã có không ít trường hợp bồ nhí đứt gánh giữa đường vì muốn "leo cao". Trường hợp cụ thể như thế nào chắc tôi không cần nhắc tên nữa.

Trên đây là những nguyên tắc cơ bản của nghề bồ nhí mà tôi phải rất cân nhắc để viết ra. Bạn đừng chửi vì ai chả biết, bồ bịch là chuyện đáng lên án, chẳng tốt đẹp gì.

Chúng tôi sẽ bỏ nghề khi xã hội hết những quý ông suy thoái, thích phè phỡn trên thân xác phụ nữ, thích cơi nới chứ không đập bỏ. Chúng tôi xấu, nhưng cũng đừng lợi dụng những cô gái trót làm bồ nhí để thực hiện những việc bất minh, mờ ám của các người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news