Tin mới

Tâm sự của người đàn ông có 8 vợ, 27 con ở Hà Nội

Chủ nhật, 12/04/2015, 09:28 (GMT+7)

Ông Dương Văn Chuốt, 66 tuổi, ở thôn Thắng Chí, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội nổi tiếng cả vùng vì có tới 8 bà vợ, 27 người con mà vẫn sống vui vẻ, khỏe mạnh.

Ông Dương Văn Chuốt, 66 tuổi, ở thôn Thắng Chí, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội nổi tiếng cả vùng vì có tới 8 bà vợ, 27 người con mà vẫn sống vui vẻ, khỏe mạnh.

Theo tin tức trên báo Người lao động, ông Dương Văn Chuốt, 66 tuổi, ở thôn Thắng Chí, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội nổi tiếng cả vùng vì sống hạnh phúc với 8 vợ, 27 con.

Ông Chuốt làm nông và kinh doanh cơ khí ở xã, ngoài ra còn có tài lẻ “xuất khẩu thành văn”, tính tình khôi hài, tốt bụng. Mặc dù 8 người phụ nữ có con với ông, đều được ông gọi là vợ nhưng đến nay, ông không đăng ký kết hôn với bất kỳ ai. Các con của ông đều khai sinh theo họ của bố.

Tâm sự của người đàn ông có 8 vợ, 27 con ở Hà Nội

Ông Dương Văn chuốt - người đàn ông có 8 vợ, 27 con ở Hà Nội. Ảnh: Người lao động

Chia sẻ với phóng viên, ông Chuốt không tự hào về “thành tích” của mình mà nói cái “số” nó thế.

Người đàn ông này cho biết, người "vợ" đầu tiên ông Chuốt cưới năm 1967, có cưới xin đàng hoàng nhưng không dám đăng ký vì hồi đó còn trẻ quá, lúc đó ông Chuốt mới 18 tuổi, còn "vợ" thì mới 17 tuổi rưỡi. Đến khi có con xong thì cũng… “quên” luôn chuyện đăng ký kết hôn.

Đến năm 1980, khi ông đã có 5 người con với bà cả thì gặp bà thứ hai – người làng khác. Lúc đó, người phụ nữ này mới 20 tuổi, trẻ đẹp, chưa chồng nhưng thấy ông Chuốt vui vẻ, dễ thương, hợp nhau nên đã sống với nhau như vợ chồng.

Bà cả có biết chuyện nhưng không phản ứng mạnh. Thậm chí, lúc bà hai đẻ đứa đầu tiên, bà cả còn đi chăm sóc ở bệnh viện tại Hà Nội. Sau đó, bà hai có thêm 1 con nữa.

Năm 1982, trong thời gian ông Chuốt đi làm ở Quảng Ninh có gặp một bà ở Quảng Ninh. Trong quá trình truyền nghề cơ khí, thì ông bà bén duyên nhau, rồi quyết định ở với nhau, sinh 2 người con. Đến nay, bà này vẫn ở Quảng Ninh.

Sau nhiều lần vô tình gặp gỡ, bén duyên, ông Chuốt đã có tới 8 người vợ, thậm chí có bà ở tận miền Tây, thậm chí sống ở nước ngoài.

Khoảng năm 1989, trong lần ông vào Tây Ninh làm việc ông đã “phải lòng” một người phụ nữ và có 4 người con với người vợ này.

Rồi cũng trong thời gian này, ông Chuốt về TP HCM thì gặp một bà khác và cũng kịp có 2 người con với bà này.

Ngoài ra, ông còn lấy 1 phụ nữ Việt sang Lào sống một thời gian rồi về nước. Bà này là "vợ" thứ 6, đã sinh 3 người con cho ông; bà thứ 7 là một người sống ở Campuchia về nước cũng sinh được 2 người con.

Bà thứ tám trẻ nhất là người ở cùng làng, mới về với nhau được hơn 2 năm, đã có 1 người con với nhau lúc ông vừa tròn 60 tuổi.

Tuy nhiên, đây cũng chưa phải là người đàn ông nhiều vợ nhất ở Hà Nội mà dư luận biết đến.

Trước đó, báo chí đã nhắc đến trường hợp của ông Nguyễn Đăng Hành, xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội có tới 16 vợ, 24 con.

Ông Nguyễn Văn Sơn ở thị trấn Chi Đông (Mê Linh, Hà Nội) cũng có tới 10 người vợ (cả chính thức và không chính thức) và có đến 24 người con mặc dù bị mù từ năm lên 2 tuổi.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news