Tin mới

Tạm giữ 5 trường hợp cổ vũ bóng đá đi xe máy vào tuyến phố đi bộ

Chủ nhật, 21/01/2018, 15:28 (GMT+7)

Tối ngày 20/1, khá nhiều người dân đã đổ ra khu vực Hồ Gươm để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam vào vòng bán kết Giải vô địch U23 Châu Á.

Tối ngày 20/1, khá nhiều người dân đã đổ ra khu vực Hồ Gươm để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam vào vòng bán kết Giải vô địch U23 Châu Á. 

An ninh thủ đô cho hay, bất chấp thời điểm cuối tuần, nhiều tuyến phố xung quanh khu vực hồ Gươm là phố đi bộ, các thanh niên đã đi xe máy vào khu vực này. 

Lực lượng CAP Hàng Trống lập biên bản xử lý đối tượng ăn mừng chiến thắng trận đấu Việt Nam - Iraq đi xe máy vào tuyến phố đi bộ. Ảnh: An ninh thủ đô

Thiếu tá Vũ Thế Cường, Trưởng CAP Hàng Trống cho biết, thực hiện kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự tuyến phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận và phương án phòng chống đua xe, cổ vũ đua xe trái phép và tụ tập đông người sau trận bóng đá Việt Nam - Iraq của CAQ Hoàn Kiếm, CAP Hàng Trống đã triển khai, bố trí lực lượng tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trong đêm 20/1.

Hình ảnh gây phản cảm trên phố. Ảnh: Thế giới trẻ

Lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ 5 trường hợp cổ vũ bóng đá, đi xe máy vào tuyến phố đi bộ, lập hồ sơ vi phạm theo Nghị định 46 của Chính phủ.
Theo kế hoạch, công an P. Hàng Trống có 4 chốt "cứng" và 2 chốt “mềm” đảm bảo ANTT, trật tự ATGT.

Sự chủ động trong việc bố trí lực lượng cũng như phân luồng đã góp phần giúp giao thông xung quanh hồ Hoàn Kiếm được đảm bảo thông suốt, tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại an toàn.

Trong một diễn biến khác trên Thế giới trẻ, tối qua sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết U23 Châu Á, trên các tuyến phố xảy ra tình trạng tắc nghẽn, xe bus phải dừng lại vì số người đổ ra đường quá đông. 

Tuy nhiên, chẳng phải màn ăn mừng nào cũng được cổ vũ. Những bức ảnh chụp một nhóm vài cô gái với trang phục đầy phản cảm đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Thậm chí trên MXH, có cô gái còn đăng status với nội dung "Nếu Việt Nam thắng Iraq sẽ khỏa thân chạy khắp thành phố". Tuy nhiên, cô gái này sau trận đã xin xỏ: "Hà Nội bây giờ lạnh lắm, cho mình khất đến mùa Hè" sau khi hàng nghìn dân mạng vào trang cá nhân đòi cô thực hiện lời hứa thì Facebook của cô gái này đã bị khóa.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news