Tin mới

Tạm biệt nám da nhờ ăn uống đúng cách

Thứ hai, 26/12/2016, 11:36 (GMT+7)

Nám da là tình trạng sắc tố melanin tăng quá mức và hình thành nên các đốm da sẫm màu. Chế độ ăn uống cũng có liên quan mật thiết đến mức độ hình thành nám da, nếu có chế độ ăn uống hợp lý, nám da sẽ bị đẩy lùi.

Nám da là tình trạng sắc tố melanin tăng quá mức và hình thành nên các đốm da sẫm màu. Chế độ ăn uống cũng có liên quan mật thiết đến mức độ hình thành nám da, nếu có chế độ ăn uống hợp lý, nám da sẽ bị đẩy lùi.  

 

Cần ăn gì, uống gì để giảm nám da?

Bạn hãy ăn những thức ăn có nhiều Glutathone như cà chua, nhiều selen như tôm, sò biển… để chuyển hóa thành Glutathione ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, nám da. Ăn các loại trái cây có chứa nhiều C như táo, cam, bưởi, chanh, quýt, lê…  

 

Ăn các loại thực phẩm giàu vitamin E như trong các loại dầu mầm lúa mì, dầu lạc, dầu đậu tương, dầu vừng, các loại đậu và rau xanh.

Bạn cũng có thể uống các loại nước ép dưới đây, để có làn da sạch nám bất ngờ nhé:

Nước ép rau ngót: Bạn chỉ cần cho rau vào máy sinh tố xay nhuyễn sau đó vắt lấy nước và uống hàng ngày. Rau ngót có tác dụng giải độc rất tốt nên sẽ giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả.  

 

Nước ép dưa chuột: Trong dưa chuột có chứa nhiều vitamin như vitamin C, B2, B, F, P, protein và cả muối K nên sẽ giúp cải thiện độ trắng sáng cho làn da từ sâu bên trong. Kiên trì uống nước ép dưa chuột bạn sẽ nhận thấy các vết nám đã dần biến mất hoàn toàn.Nước ép đào: Đào chứa nhiều vitamin A và C, nên việc uống nước ép Đào mỗi ngày cũng là phương thức hữu hiệu đặc trị nám và tàn nhang cho bạn.

Nước chanh: Chanh có chứa vitamin C, B, Ca, P, F nên ngoài việc giải khát chanh còn giúp thải độc cơ thể hiệu quả. Các độc tố có hại cho cơ thể được đào thải sẽ giúp cho làn da được phục hồi nhanh chóng, dưỡng da mềm mịn và trắng sáng. Nước chanh làm ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa và loại bỏ dần dần các hắc sắc tố, từ đó giúp da giảm thâm nám rõ rệt.  

 

Những cách trên đây cần áp dụng thường xuyên và kiên trì nhất nhất từ 1-2 tháng thì mới nhận thấy được kết quả, vì vậy bạn cần thật sự cố gắng. Cần chú ý, nếu muốn áp dụng cách ăn uống trên bạn cũng phải tìm được nguồn nguyên liệu sạch, nếu không hàm lượng thuốc bảo vệ thực vật có trong thực phẩm sẽ ngấm vào da và khiến tình trạng nám da của bạn ngày một nặng nề hơn. 

 

Có cách nào điều trị nhanh hơn không?

Biết được tầm quan trọng trong điều tiết cân bằng nội tiết tố trị nám Medi White đã cho ra đời sản phẩm viên uống trị nám da và kem trị nám da Medi White để bạn vừa uống, vừa thoa mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất.

 

Viên uống trị nám da Medi White được tạo nên từ các dược liệu quý hiếm, có khả năng chống oxy hóa mạnh, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hắc sắc tố hình thành. Làm mờ và loại bỏ vết nám cứng đầu trên da, nuôi dưỡng da trắng hồng từ trong ra ngoài. Viên uống trị nám da còn có tác dụng bổ huyết, hỗ trợ tuần hoàn máu hiệu quả, tăng đàn hồn da, chống chảy xệ, giảm nếp nhăn cho làn da luôn hồng hào. Đặc biệt, viên uống trị nám da Medi White còn giúp tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện sinh lý, tăng nội tiết tố estrogen cho da luôn hồng hào, tươi trẻ.  

 

Kem trị nám Medi White chứa các tinh chất đặc biệt, thấm sâu vào da, điều trị hữu hiệu các loại nám, sạm da lâu năm, nhanh chóng lấy đi tàn nhang, đốm nâu, phục hồi thương tổn trên da. Với tinh chất vitamin B3 và các nguyên liệu quý khác giúp làn da nhanh chóng lấy lại được vẻ tươi mới, căng mịn cho làn da. Đồng thời giúp da trắng hồng, mịn màng hơn cả làn da ban đầu.  

 
 

Công ty TNHH NanoTechco

Địa chỉ: 149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: http://mediwhite.vn -  Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news