Tin mới

Tài xế Grab cầm biển thông báo sẽ chở khách miễn phí xuyên đêm nếu U23 Việt Nam vào chung kết

Thứ ba, 23/01/2018, 17:57 (GMT+7)

Một tài xế Grab đã mang theo tấm biển với nội dung sẽ "chở khách miễn phí xuyên màn đêm" nếu đội tuyển Việt Nam vào chung kết trong khi theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và Qatar.

Một tài xế Grab đã mang theo tấm biển với nội dung sẽ "chở khách miễn phí xuyên màn đêm" nếu đội tuyển Việt Nam vào chung kết trong khi theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và Qatar.

Sau hơn 90 phút thi đấu căng thẳng, dù bị U23 Qatar dẫn trước những các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho U23 Việt Nam trong hiệp 2 của trận đấu khiến hàng triệu người hâm mộ vỡ òa sung sướng. 

Tài xế Grab cầm biển thông báo sẽ chở khách miễn phí xuyên đêm nếu U23 Việt Nam vào chung kết - Ảnh 1.

Nam tài xế quyết định sẽ chở khách miễn phí xuyên đêm nếu U23 Việt Nam vào chung kết. Ảnh: Tứ Quý

Dù trận bán kết diễn ra vào 15h chiều, nhưng nhiều nhân viên văn phòng, các học sinh sinh sinh viên hay người lao động đều tranh thủ thời gian để theo dõi trận đấu, cổ vũ đội nhà. 

Trong suốt 90 phút vừa qua đã khiến người hâm mộ trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, thừ thất vọng, ngạc nhiên, rồi vỡ òa trong hạnh phúc... bên cạnh đó cũng có những giọt nước mắt đã rơi. 

Tài xế Grab cầm biển thông báo sẽ chở khách miễn phí xuyên đêm nếu U23 Việt Nam vào chung kết - Ảnh 2.

Ảnh: Tứ Quý

Bằng cách này hay cách khác ai cũng cố gắng thể hiện tình yêu của mình với đội U23 quốc gia. Một tài xế Grab cũng thể hiện tình yêu, và tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam bằng cách sẽ chở khách miễn phí "xuyên màn đêm" nếu đôin U23 Việt Nam vào chung kết. 

Nam tài xê này vừa theo dõi trận đấu vừa mang theo tấm biển với dòng chữ: "U23 Việt Nam vào chung kết, em chở GrabBike miễn phí hết ngày, xuyên màn đêm. Việt Nam nói là làm! Việt Nam vô địch!".

Dù còn 2 hiệp phụ nữa mới kết thúc trận đấu, nhưng hàng triệu người hâm mộ vẫn đang một lòng hướng về đội nhà, mong các cầu thủ thi đấu thật kiên cường và xuất thần, để viết tiếp lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news