Tin mới

Tai nạn hy hữu: Xe tải đang chạy thì rụng bánh, văng sang bên đường đâm thủng tường nhà dân

Thứ năm, 24/05/2018, 15:46 (GMT+7)

Hình ảnh vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội sáng 24/05, chiếc xe tải gây tai nạn mang BKS Bà Rịa - Vũng Tàu, rất may đã không có ai bị thương.

Hình ảnh vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội sáng 24/05, chiếc xe tải gây tai nạn mang BKS Bà Rịa - Vũng Tàu, rất may đã không có ai bị thương.

Theo đó, chiếc xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang di chuyển trên đường thì bất ngờ xảy ra sự cố khiến hai bánh phía sau rời ra khỏi xe và văng sang bên đường. 

Tai nạn hy hữu: Xe tải đang chạy thì rụng bánh, văng sang bên đường đâm thủng tường nhà dân - Ảnh 1.

Ảnh Kim Yan

Chiếc bánh với trọng lượng lớn văng với tốc độ cao đã đâm sầm vào một quán nước ven đường, hậu quả khiến bức tường của quán nước này bị thủng một lỗ lớn. Thời điểm xảy ra tai nạn, quán nước có khá đông người bao gồm cả chủ nhà và khách, nhưng rất may mắn chiếc lốp tai hại đã đâm chệch cửa quán, nếu không hậu quả sẽ là cực lỳ nghiêm trọng.

Tai nạn hy hữu: Xe tải đang chạy thì rụng bánh, văng sang bên đường đâm thủng tường nhà dân - Ảnh 2.

Chiếc lốp đâm ngập bức tường (Ảnh Kim Yan)

Chiếc xe gây tai nạn là xe tải loại lớn với hai cầu sau, tổng cộng là 10 bánh với 8 bánh ở phía sau. Chính vì vậy mặc dù bị bay mất hai chiếc bánh nhưng chiếc xe vẫn đứng vững mà không bị đổ, lật. Qua đó giảm đáng kể thiệt hại có thể gây ra.

Tai nạn hy hữu: Xe tải đang chạy thì rụng bánh, văng sang bên đường đâm thủng tường nhà dân - Ảnh 3.

Chiếc xe với 10 bánh giờ chỉ còn 8! (Ảnh Kim Yan)

Hiện tại nguyện nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ. Hình ảnh vụ tai nạn hi hữu sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và khiến dân mạng vô cùng quan tâm, bàn tán sôi nổi. 

"Thật là may mắn, cụm bánh to và nặng thế kia mà đâm thẳng vào quán thì hậu quả thảm khốc sẽ là không tránh khỏi!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

Facebook Quynh Troc thêm vào: "Sợ quá, đúng kiểu tai nạn đùng cái rơi vào đầu luôn! Các bác xe tải nên thường xuyên kiểm tra bu lông bánh xe hơn nhé, như này thì nguy hiểm quá!"

Vũ Quang

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news