Tin mới

Tai nạn hy hữu: Ngồi xổm làm sập bồn cầu, nam thanh niên bị các mảnh sứ cứa rách phần mông sâu đến tận xương cụt

Thứ tư, 17/01/2018, 12:18 (GMT+7)

Sự việc nam thanh niên bị mảnh sứ bồn cầu cắt rách phần mông sâu đến tận xương cụt do thói quen đi vệ sinh bằng cách ngồi xổm (đặt 2 chân lên thành bồn cầu) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Sự việc nam thanh niên bị mảnh sứ bồn cầu cắt rách phần mông sâu đến tận xương cụt do thói quen đi vệ sinh bằng cách ngồi xổm (đặt 2 chân lên thành bồn cầu) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Ngày 16/1, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cũng đoạn clip ghi lại sự việc nam thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện với vết rách phần mông khá sâu, chảy nhiều máu sau tai nạn hy hữu. Theo như chia sẻ của người đăng tải sự việc thì thanh niên này đã gặp phải tai nạn kinh hoàng sau khi ngồi xổm lên bồn cầu trong lúc đi vệ sinh. 

Tai nạn hy hữu: Ngồi xổm làm sập bồn cầu, nam thanh niên bị các mảnh sứ cứa rách phần mông sâu đến tận xương cụt - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình.

Đoạn chia sẻ của tài khoản T.T.N như sau: "Lời cảnh báo cho những ai đang có thói quen đi vệ sinh ngồi chân lên bồn cầu. Đây là nhân viên đã mắc sai lầm. Cầu cho em vượt qua đại nạn".

Trao đổi với chúng tôi, tài khoản T.T.N cho biết sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 16/1, nạn nhân là anh D.V.C., nhân viên thu ngân của 1 công ty tại Bình Dương. Theo đó, khi đi sang phòng trọ của bạn chơi cũng ở gần nhà, C. có đi nhờ vệ sinh tại phòng trọ. Do thói quen ngồi xổm khi đi vệ sinh, khiến bệ sứ bị vỡ, các mảnh sứ sắc đã cứa rách phần mông sâu tới xương cụt và bị mắc trong người 3 cây kẽm từ bồn cầu.

Tài khoản T.T.N cũng cho biết thêm, do nạn nhân C. nặng 98 kg nên khi ngồi hai chân, bồn cầu dễ vỡ hơn. Anh T. cũng cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc anh đã cùng nhân viên khác nhanh chóng đưa C. đi cấp cứu tại phòng khám đa khoa Sóng Thần, Bình Dương. 

Tai nạn hy hữu: Ngồi xổm làm sập bồn cầu, nam thanh niên bị các mảnh sứ cứa rách phần mông sâu đến tận xương cụt - Ảnh 2.

Nam thanh niên bị mảnh sứ bồn cầu cắt rách phần mông, bị thương khá nặng

"Tuy nhiên do nạn nhân bị thương nặng ảnh hưởng liệt cả chân nên y bác sĩ đã yêu cầu chuyển tuyến về trung tâm chỉnh hình TPHCM. Sau thời gian theo dõi, bệnh nhân đã được làm phẫu thuật và hiện vẫn đnag hôn mê", anh T cho biết thêm. 

Vụ tai nạn hy hữu trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bàng hoàng, chỉ vì thói quen đi vệ sinh bằng cách ngồi xổm (đặt 2 chân lên thành bồn cầu) do sợ... bẩn, hoặc không quen mà có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news