Tin mới

Tá hỏa phát hiện bạn trai tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Thứ sáu, 25/05/2018, 19:42 (GMT+7)

Cửa bị đóng phía bên trong, gọi mãi không thấy anh A. trả lời, người yêu cùng hàng xóm đã phá cửa xông vào phòng thì phát hiện anh A đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Cửa bị đóng phía bên trong, gọi mãi không thấy anh A. trả lời, người yêu cùng hàng xóm đã phá cửa xông vào phòng thì phát hiện anh A đã tử vong trong tư thế treo cổ. 

Người lao độngVietnamnet cho hay ngày 25/5, Công an TX. Cửa Lò (Nghệ An) cho hay tại phòng trọ của ông Hoàng Khắc Kham (trú tại khối 3, phường Nghi Hương) phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ vào chiều tối qua.

Theo đó, nam thanh niên tử vong được xác định là anh Trịnh Công Hải Anh (SN 1998) trú tại khối Hải Triều, phường Nghi Hải, TX Cửa Lò.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Ngay khi nhận được thông tin, Công an TX.Cửa Lò đã phối hợp cùng với các phòng chức năng cấp tỉnh tiến hành thành lập Hội đồng trực tiếp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin.

Chị Lữ Thị L.(SN 1992, là người yêu của Hải Anh, trú tại bản Phạm, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) cho biết, chị. và nạn nhân yêu nhau được 9 tháng.
Vì Hải Anh và L. không có công ăn việc làm nên bố mẹ đã giục cả 2 tìm việc nuôi nhau. Trong lúc nói chuyện Hải Anh và bố mẹ đã xảy ra cãi cọ. Sau đó Hải Anh và L. bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà.

Trưa ngày 23/5, Hải Anh và L. thuê phòng trọ của ông Hoàng Khắc Kham để tìm việc làm. Tối 23/5, hai người có cãi nhau về chuyện tiền bạc.

Sáng hôm sau, chị L. sang phòng trọ của chị cùng quê gần đó chơi rồi nấu cơm trưa, L. về phòng gọi bạn trai qua ăn nhưng anh này từ chối.

Đến 13h cùng ngày, L. một lần nữa về gọi người yêu mình nhưng chỉ nghe tiếng lục cục trong phòng, không nghe tiếng bạn trai trả lời, L. bực tức bỏ về phòng chị bạn.

Linh tính không lành,chị L. rủ chị bạn sang gọi cửa, gọi mãi không được, đạp cửa vào thì phát hiện bạn trai mình đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện vụ việc đang được công an Thị xã Cửa Lò tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news