Tin mới

Sửng sốt trước củ khoai tây nặng 8kg, có hình dáng giống hệt bàn chân người

Thứ bảy, 11/08/2018, 09:22 (GMT+7)

Củ khoai tây được cặp vợ chồng Brazil phát hiện nặng tới 8 kg, phát triển kỳ lạ giống hệt bàn chân người.

Củ khoai tây được cặp vợ chồng Brazil phát hiện nặng tới 8 kg, phát triển kỳ lạ giống hệt bàn chân người. 

Theo Daily Mail, vợ chồng ông bà Marli và Paulo Ciquinel ở thị trấn Meleiro, bang Santa Cantarina, Brazil đã phát hiện củ khoai tây độc lạ này trong vườn nhà. Hình ảnh chụp củ khoai tây khổng lồ được chia sẻ trên mạng và khiến nhiều người bất ngờ.

Ông bà Marli và Paulo Ciquinel đã hoảng sợ khi nhìn thấy củ khoai tây đặc biệt này.

Nó có hình dáng giống hệt bàn chân con người, với chiều dài và kích thước giảm dần, y như tỷ lệ của các ngón trên một bàn chân.

Xung quanh các “ngón chân” còn có rễ, trông như lông chân. Tuy nhiên, “khoai tây bàn chân” này lại có đến 6 ngón chân, khác với bàn chân của người bình thường. Khoai tây khổng lồ có chiều cao gần tới đầu gối của ông Paulo Ciquinel và trọng lượng lên tới 8 kg.

Củ khoai tây giống hệt bàn chân người.

Bà Marli cho hay: “Chúng tôi chưa bao nhìn thấy củ khoai tây nào như thế. Tôi thậm chí còn có chút hoảng sợ khi thu hoạch được củ khoai tây này. Để xem chúng tôi có thể làm gì với nó. Có lẽ, chúng tôi sẽ trưng bày để mọi người có thể xem nó”.

Hai vợ chồng ông Paulo Ciquinel đều đã nghỉ hưu và quyết định trồng khoai tây từ 6 năm trước ở mảnh vườn nhỏ sau nhà. Ngoài khoai tây, ông bà còn trồng nhiều loại rau củ khác để phục vụ bữa ăn hàng ngày.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news