Tin mới

Sự thật tin đồn Lý Nhã Kỳ tổ chức tiệc cưới ngày 19/7

Thứ tư, 19/07/2017, 15:48 (GMT+7)

Trước tin đồn sắp tổ chức đám cưới, đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận.

Trước tin đồn sắp tổ chức đám cưới, đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, thông tin nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ sắp kết hôn lại rộ lên trong showbiz Việt khiến không ít fan của cô xôn xao. Trước thông tin này, đại diện truyền thông của nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đính chính đây là điều không đúng sự thật. Thực chất bữa tiệc ngày 19/7 tại Gem Center mà thiên hạ đồn thổi là tiệc cưới chỉ là bữa tiệc sinh nhật riêng tư với số lượng khách mời rất hạn chế.

Về phía mình Lý Nhã Kỳ cũng khẳng định chưa có kế hoạch kết hôn vì quá bận rộn công việc. Người đẹp cho rằng có thể vài tấm hình layout của bữa tiệc sinh nhật sắp tới được đưa ra nên khiến nhiều người hiểu lầm mình sắp tổ chức đám cưới. 

Giữa lịch trình công việc dày đặc, ngày 18/7 vừa qua, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam cùng các đối tác và fan hâm mộ đã có buổi giao lưu và tặng quà cho gần 200 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Tam Bình (Thủ Đức, TP.HCM).
Lý Nhã Kỳ giản dị cùng fan đi Từ thiện.

Thành công trong nhiều lĩnh vực, Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ quên xuất thân cơ cực của mình. Mỗi khi thu xếp được thời gian, cô đều cố gắng tổ chức các buổi viếng thăm, tặng quà và hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, nữ doanh nhân thành đạt dành tình cảm đặc biệt sâu sắc cho trẻ em mồ côi, khuyết tật.

 
 
Lý Nhã Kỳ thân thiện vui chơi, chăm sóc các em nhỏ.

Cũng trong dịp sinh nhật người đẹp, fan hâm mộ đã bí mật tổ chức tiệc nhỏ cho thần tượng của mình ngay tại trung tâm này. Một bó hoa hồng tươi thắm cùng 4 chiếc bánh kem hợp thành “LYNK” (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) là quà tặng mà fan dành cho cô khiến người đẹp vô cùng xúc động. 

 
Lý Nhã Kỳ vô cùng vui mừng khi được fan tổ chức sinh nhật.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news